Uống bia say, cô gái bị gã đàn ông đưa vào nhà nghỉ cưỡng hiếp

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngồi nhậu tại quán bia, khi thấy chị T. có biểu hiện say xỉn, Khánh đã lấy xe máy chở chị T. vào nhà nghỉ và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, đơn vị đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phú Khánh (36 tuổi trú tại thị trấn Đông Anh) về hành vi hiếp dâm.
Theo thông tin ban đầu, vào ngày 30/5, chị Lê Thị T. (28 tuổi trú tại huyện Đông Anh) cùng bạn là Lê Thị T. N. (22 tuổi, trú tại xã Vân Nội, huyện Đông Anh) đi uống bia tại xóm Bãi, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh. Tại đây, 2 chị gặp Khánh cùng với một số người bạn đang ăn uống nên đã nhập mâm.
Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, thấy chị T. có biểu hiện say xỉn, Khánh đã lấy xe máy chở chị T. về. Tuy nhiên, thay vì đưa nạn nhân về, Khánh đi thẳng vào nhà nghỉ M.H tại tổ 16 thị trấn Đông Anh và thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị T.
Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo cơ quan công an. Nhận được thông tin, Công an huyện Đông Anh đã xác minh điều tra và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phú Khánh để điều tra.
Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý.