Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hà Nội và Sài Gòn qua trải nghiệm của phóng viên CNN

Kinhtedothi – Cây viết du lịch Mark Eveleigh của kênh truyền hình Mỹ CNN vừa có chùm ảnh khám phá Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đăng trên CNN. Bài viết gợi ý cho du khách những đồ ăn, thức uống rất đặc biệt của hai điểm đến này.

Mở đầu chùm ảnh khám phá Việt Nam vừa được đăng trên CNN, Mark Eveleigh - nhiếp ảnh gia đồng thời là cây viết du lịch của kênh truyền hình Mỹ nổi tiếng - hỏi độc giả: “Theo bạn, TP nào ở Việt Nam có sức hấp dẫn nhiều hơn với khách du lịch: Hà Nội ở phía Bắc hay TP Hồ Chí Minh ở phía Nam?”.

Và để giúp độc giả đưa ra quyết định, Mark mời họ xem loạt ảnh của ông dưới đây:

 Có vô số món ăn đặc sắc của Hà Nội, tuy nhiên, những món đầu tiên xuất hiện trong danh sách “phải thử” dành cho bạn sẽ là phở bò, bún chả và bánh mì.
Nếu là một tín đồ ẩm thực và yêu thích tìm hiểu văn hóa, khi đến Sài Gòn, bạn không thể bỏ qua tiệm phở Bình tại quận 3.
 Ngồi lê la tại một quán bia hơi vỉa hè Hà Nội vào ban đêm và thưởng thức âm nhạc đường phố là một trải nghiệm thú vị.
 Đến Sài Gòn, bạn có thể tạt vào một quán cóc bất kỳ bên đường và uống thử bia Larue, thương hiệu bia đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam hơn một thế kỷ.
 Đi xe jeep tham quan đường phố Hà Nội.
 ... hay lái Vespa lượn lờ phố phường Sài Gòn, bạn thích trải nghiệm nào hơn?
 Cộng cà phê là chuỗi cửa hàng cà phê - giải khát được nhiều người yêu thích tại Hà Nội.
 Trong khi đó, ở Sài Gòn, Phúc Long là địa chỉ luôn thu hút được một lượng khách ổn định.
 Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn - một trong những biểu tượng của thành phố mang tên Bác.
 Trong khi đó, cầu Thê Húc gắn với đền Ngọc Sơn - di tích quốc gia đặc biệt của Việt Nam, là một trong những biểu tượng của thủ đô Hà Nội. 

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Một thương hiệu phản ánh bị xâm phạm sở hữu trí tuệ

Một thương hiệu phản ánh bị xâm phạm sở hữu trí tuệ

22 Dec, 09:15 PM

Kinhtedothi - Đại diện Nhà hàng Qúa Ngon cho biết, sản phẩm và hình ảnh món ăn “Đệ nhất heo tộc quay lu chặt mẹt” của họ bị một nhà hàng khác mô phỏng sản phẩm và phương thức giao hàng bằng xe lu, gây ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp này.

Bốn năm hành trình yêu thương, trách nhiệm với những mảnh đời yếu thế

Bốn năm hành trình yêu thương, trách nhiệm với những mảnh đời yếu thế

22 Dec, 05:44 PM

Kinhtedothi - 4 năm qua, tập thể Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã bền bỉ, tận tâm, trách nhiệm trong từng nhiệm vụ được giao. Lặng lẽ đồng hành cùng những mảnh đời yếu thế, Trung tâm đã huy động được hơn 47,5 tỷ đồng hỗ trợ trên 30.100 lượt trẻ em và trợ giúp hàng ngàn đối tượng yếu thế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ