Hà Nội về Nhất toàn đoàn Giải Vô địch các CLB Pencak silat quốc gia năm 2021

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với 13 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ, đội Pencak silat Hà Nội đã về Nhất toàn đoàn tại Giải Vô địch các CLB Pencak silat quốc gia năm 2021.

Hà Nội nhất toàn đoàn Giải Vô địch các CLB Pencak silat quốc gia 2021.

Theo đó Giải Vô địch các CLB Pencak silat quốc gia năm 2021 diễn ra từ ngày 25/11 đến ngày 1/12 tại Hải Phòng đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần hơn 200 VĐV nam, nữ thuộc 14 đơn vị tỉnh, TP, ngành khắp cả nước. Các VĐV đã tranh tài giành 23 bộ huy chương ở hai nội dung là quyền biểu diễn và đấu đối kháng ở các hạng cân. Tham dự giải, đội Pencak silat Hà Nội tranh tài ở 16 hạng cân đối kháng, 3 nội dung biểu diễn, trải qua gần 1 tuần tranh tài quyết liệt, đội Pencak silat Hà Nội đã xuất sắc giành ngôi Nhất toàn đoàn với 13 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ.
Đánh giá về giải đấu sau khi giành ngôi Nhất toàn đoàn, Trưởng bộ môn Pencak silat Hà Nội Trần Thu Hương cho rằng, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều giải đã phải lùi lịch, thậm chí là huỷ giải khiến các VĐV không có sân chơi và chỉ tập chay. Kết quả đạt được là những nỗ lực cố gắng của các HLV cũng chính các VĐV trong thời gian tập luyện không biết mệt mỏi.
"Đây là giải đấu khó khăn của Pencak silat Hà Nội, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc tập luyện của cả đội khi phải tuân thủ nghiêm qui định phòng chống dịch của Ban Tổ chức. Đặc biệt, thời gian qua các VĐV không được cọ sát nhiều nên việc giành vị trí Nhất toàn đoàn là thành quả xứng đáng" - bà Trần Thu Hương chia sẻ.
Cũng theo Trưởng bộ môn Pencak silat Hà Nội, các giải đấu tổ chức kết thúc an toàn, thành công trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 sẽ giúp các VĐV có thêm những kinh nghiệm thi đấu hơn.Thời gian tới đội Pencak silat Hà Nội tiếp tục duy trì tập luyện để hoàn thành các kế hoạch đề ra trong năm 2021 và hướng đến mục tiêu của năm 2022. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần