Hà Nội vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu

Khắc Kiên - Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 28/12, tại Nhà hát Lớn Hà Nội diễn ra “Đêm Doanh nghiệp 2017” với chủ đề “DNNVV là động lực tăng trưởng cho kinh tế - xã hội Thủ đô".

 Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao Huân chương Lao động - Cờ Thi đua - Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 1 cá nhân.
Sự kiện do UBND TP Hà Nội, Sở Công Thương, Sở KH&ĐT, Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức. Tham dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ; Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung; Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc, cùng hơn 600 DN tiêu biểu của Thủ đô.
 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tặng Bằng khen cho Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công cổ phần Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển
Đêm Doanh nghiệp là chương trình thường niên của Hanoisme. Chương trình không chỉ tôn vinh những DN có thành tích trong hoạt động sản xuất mà còn là dịp để các DN Thủ đô gặp gỡ giao lưu lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, thi đua sản xuất kinh doanh, chủ động trong hội nhập kinh tế quốc tế.
 Ủy viên T.Ư Đảng, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung trao bằng khen cho bà Trần Thị Thu Hằng -  Tổng giám đốc Công ty CP XNK nông sản thực phẩm Việt Nam
TS. Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội cho biết, với cương vị là thủ lĩnh chèo lái con thuyền của doanh nghiệp, nhiều doanh nhân đã phát triển doanh nghiệp của mình một cách vượt bậc, đạt được nhiều thành tích đáng kể trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2017.Đêm Doanh nghiệp 2017 tôn vinh hơn 120 cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc, nổi bật được trao thưởng: 3 tập thể, 1 cá nhân nhận Huân chương Lao động của Nhà nước, Cờ Thi đua và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3 tập thể nhận Cờ Thi đua, 24 tập thể, 21 cá nhân nhận Bằng khen UBND Thành phố; và các tập thể, cá nhân nhận Cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.
 Chủ tịch UBND TP trao bằng khen cho các DN xuất sác. Ảnh: Phạm Hùng.
“Sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước, Thành phố là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế - xã hội của các cá nhân và tập thể trong Hiệp hội, là động lực khích lệ cho các đơn vị phát triển và thành công hơn nữa”, ông Mạc Quốc Anh nhấn mạnh.

Đêm Doanh nghiệp 2017 với sự góp mặt của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô hứa hẹn sẽ đem lại một chương trình đầy màu sắc và ý nghĩa, không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp gặp mặt mà còn là cơ hội để họ trao đổi những bí quyết kinh doanh cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững.
 
Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của công đồng doanh nghiệp Thủ đô, trong đó có Hanoisme, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung khẳng định và cam kết sẽ luôn đồng hành và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, doanh nhân hoạt động hiệu quả, phát triển bền vững.
“Với sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của T.Ư, sự quyết tâm vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự hỗ trợ của Hanoisme cùng bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, cộng đồng DN nhỏ và vừa Thủ đô sẽ phát huy thành tựu đã đạt được, tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, phát triển bền vững, xứng đáng là động lực phát triển Thủ đô” – Chủ tịch Nguyễn Đức Chung tin tưởng.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao Huân chương Lao động - Cờ Thi đua - Bằng khen Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 1 cá nhân.
  Trao kỷ niệm chương cho các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 2018
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã trao tặng 3 tập thể Cờ Thi đua, 24 tập thể, 21 cá nhân nhận Bằng khen UBND Thành phố; và các tập thể, cá nhân nhận Cúp Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.
Tại “Đêm Doanh nghiệp 2017” cũng diễn ra lễ trao kỷ niệm chương cho các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình Tết Vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam 2018, các nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình.