Hà Nội: Vừa "chôm" 2 điện thoại iPhone trên ô tô, tên trộm bị cảnh sát bắt giữ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hân điều khiển xe máy phát hiện chiếc xe ô tô đỗ trên đường không khóa cửa, xung quanh không có người trông giữ. Khi phát hiện 2 chiếc điện thoại iPhone XS max, đối tượng đã mở cửa xe để trộm cắp.

 Tang vật vụ án.
Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Bá Hân (SN 1982; trú tại tổ 4, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào sáng 31/1/2021, Hân điều khiển xe máy đi qua phố Gia Quất, tổ 1 phường Thượng Thanh, quận Long Biên, phát hiện chiếc xe ô tô không khóa cửa, xung quanh không có người trông giữ. Đối tượng nhìn qua cửa kính ô tô phát hiện 2 chiếc điện thoại iPhone XS max, nên đã mở cửa xe trộm cắp. Khi Hân quay ra lấy xe máy thì bị người người dân phát hiện, hô hoán đuổi bắt.
 Đối tượng Lê Bá Hân.
Cùng thời điểm này, tổ công tác của Công an phường Thượng Thanh đang tuần tra gần đó, đã phối hợp với người dân bắt giữ đối tượng, đưa về trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hân có 4 tiền án và 2 tiền sự.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Long Biên củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần