Xà cừ cổ thụ bật gốc trong sân trường, 4 học sinh bị thương

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một số học sinh đang đi trong khuôn viên trường thì bất ngờ cây xà cừ cổ thụ bật gốc đổ gục khiến 4 em học sinh bị thương…

Theo thông tin từ bà Lê Mai Anh - Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An cho biết, vào 8 giờ 15 phút sáng nay (31/3), do gió xoáy mạnh, một gốc xà cừ cổ cụ trong sân trường bất ngờ đổ gục. Vào thời điểm này, một số học sinh đang di chuyển giữa các dãy nhà để chuyển tiết học. Không may mắn 4 học sinh của lớp 10 Nhật, gồm 3 học sinh nữ và 1 học sinh nam) đã bị cành cây va trúng bị thương.
Hiện trường vụ cây đổ.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban Giám hiệu cùng các thầy cô trong nhà trường đã khẩn trương gọi xe cứu thương đưa các em tới 2 bệnh viện Việt Đức và Đa khoa SaintPaul để thăm khám.
Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An cũng cho biết, ban đầu kết quả chụp chiếu cho thấy có một học sinh nữ bị gãy cả tay và chân, hiện đang chờ phẫu thuật. Một học sinh có biểu hiện mỏi tay, đau lưng, đang chờ kết quả chụp. 2 học sinh còn lại may mắn chỉ bị xây xát phần mềm.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, phụ huynh các học sinh này đã được thông báo để kịp thời đến bệnh viện, phối hợp cùng nhà trường động viên, chấn an tinh thần của các học sinh.
Về phía Ban Giám hiệu nhà trường cũng đã thông báo để tất cả các học sinh còn lại không di chuyển trong sân trường khi trời còn đang mưa lớn.
Cùng ngày, vào khoảng 8 giờ sáng, một vụ đổ cây xảy ra trên phố Phan Huy Chú (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vào thời điểm trên, khu vực Hà Nội đang mưa to kèm theo với gió giật mạnh nên khiến một cây xanh đổ xuống lòng đường và đè vào mui của một xe ô tô đang đỗ khiến xe bị hư hỏng nặng, một xe khác bị trầy xước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần