Hà Nội: Xác định chủ nhân chiếc xe ô tô rơi khỏi cầu Chương Dương xuống sông Hồng

Đạt Lê-Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Qua xác minh, cơ quan chức năng đã xác định được chủ nhân của chiếc xe Mercedes tông lan can cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng tối ngày 3/11.

Về vụ tai nạn trên, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia xác nhận, 2 nạn nhân trên xe đã tử vong. Đến sáng nay, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục kiểm tra xem có vấn đề va chạm với các xe máy không.
Thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa lên xe cấp cứu rời đi ngay khi được đưa ra khỏi chiếc xe. 2 người trong đã tử vong gồm một nam, một nữ.
Hiện trường trục vớt chiếc xe gặp nạn.
Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe BKS 30E-868.36 mang nhãn hiệu Mercedes GLC300, sản xuất năm 2017 tại Việt Nam. Chủ xe theo giấy đăng ký là Nguyễn Thị Thu H., địa chỉ: Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội.
Xe được kiểm định lần gần nhất ngày 3/7/2017, có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.
Trước đó, khoảng 19  giờ 40 phút ngày 3/11, chiếc xe ô tô trên di chuyển trên làn đường hỗn hợp (dành cho cả ôtô và xe máy) của cầu Chương Dương, chiều từ quận Long Biên vào nội thành Hà Nội thì đâm gãy lan can cầu, rơi xuống sông Hồng.
Vụ tai nạn đã khiến 2 người trong xe tử vong và được lực lượng chức năng tìm thấy trong đêm.
Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ Công an TP Hà Nội phối hợp với các cơ quan chức năng nhanh chóng đến hiện trường cứu nạn. Công tác cứu hộ đã diễn ra trong đêm và đến khoảng 1 giờ 30 phút ngày 4/11, lực lượng chức năng đã đưa được chiếc ôtô gặp nạn vào bờ.
Để tìm vị trí và trục vớt chiếc xe bị rơi, lực lượng CSGT đường thủy và Bộ Tư lệnh Thủ đô đã huy động nhiều tàu, thuyền chuyên dụng và của người dân. Lực lượng cứu hộ cứu nạn của Bộ Tư lệnh Quân khu Thủ đô, Đội Quản lý đường sông số 6, Cảng vụ Hà Nội, lực lượng cứu hộ cứu nạn của Công an TP Hà Nội đã tìm kiếm tại Km182,5 đến 184 trên sông Hồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần