Hà Nội: Xác định nguyên nhân người phụ nữ mang thai tử vong ở phòng trọ

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Một người phụ nữ mang thai được phát hiện đã tử vong trong phòng trọ ở con ngõ trên đường Tam Trinh (phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Thi thể nạn nhân được chuyển đi. 
Trước đó vào ngày 6/11, người dân ngõ 265 đường Tam Trinh, hoảng hốt khi phát hiện chị L.T.H (30 tuổi) tử vong trong tình trạng lõa thể. Theo lời kể của một số người hàng xóm, chị H. đã tắm gội trước khi bị phát hiện tử vong và chị H. đang mang thai.
Về vụ việc trên, ngày 7/11, đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết: Chưa xác định có dấu hiệu án mạng trong vụ việc này. Sau khi tiến hành xác minh và khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra nhận định có thể nạn nhân bị đột tử. Không có dấu hiệu bị xâm hại và ngoại lực tác động.
Được biết, nạn nhân L.T.H đang công tác tại Bệnh viện Thanh Nhàn, trọ tại ngách 47, ngõ 256 Tam Trinh. Khoảng 10 giờ sáng ngày 6/11 do không thấy chị H. đi làm nên đồng nghiệp của chị đã gọi cho chủ nhà sang xem tình hình sự thể. Khi chủ nhà đến kiểm tra, chị H. được phát hiện trong tình trạng lõa thể, nằm bất động trên giường, đã tử vong.
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.