Hà Nội: “Xe điên” đâm liên hoàn, 3 người nhập viện

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Chiếc xe ô tô Toyota Fortuner đang lưu thông trên đường bất ngờ đâm vào xe đạp điện và 2 xe taxi. Hậu quả vụ tai nạn khiến 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 15 giờ phút ngày 13/6 trên đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 người bị thương.
 Hiện trường vụ việc.
Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên, một chiếc ô tô Toyota Fortuner mang BKS 29A - 679.85 do một người đàn ông khoảng 40 tuổi điều khiển trên đường Trần Khát Chân lưu thông hướng phố Đại Cồ Việt lên đê Nguyễn Khoái. Khi đến đối diện số 194 đường Trần Khát Chân chiếc xe bất ngờ mất lái tông vào một chiếc xe đạp điện do một người phụ nữ điều khiển chở theo con nhỏ và một người phụ nữ đi cùng chiều. Không dừng lại đó, chiếc xe Fortuner tiếp tục tông vào 2 chiếc xe taxi đang đỗ ven đường và một chiếc xe máy khác.
 
 Xe đạp điện hư hỏng nặng.
Người dân khu vực chứng kiến vụ việc cho biết, chiếc xe tông vào chiếc taxi rồi đẩy đi hàng chục mét vào giải phân cách giữa đường mới chịu dừng lại. Vụ tai nạn khiến 3 người đi trên chiếc xe đạp điện bị thương được người dân đưa đi viện cấp cứu.
Tại hiện trường, chiếc xe ô tô Fortuner đâm vào ngang sườn chiếc xe taxi, 2 chiếc xe bị hư hỏng nặng. Chiếc xe đạp điện cũng bị biến dạng sau vụ tai nạn, bánh xe bị gãy văng ra đường, một số vật dụng của nạn nhân vương vãi.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ tai nạn. Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang giải quyết vụ việc.
Vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần