Hà Nội: Xe Lexus tiền tỉ bất ngờ bị cây đổ đè bẹp trên phố

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Xe ô tô đang đỗ trên phố, bất ngờ cây phượng có kích thước lớn ở phố Tô Hiến Thành bật gốc đè bẹp dúm chiếc xe Lexus.

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 13 giờ 40 phút ngày 4/6, tại khu vực trước cửa số nhà 82B phố Tô Hiến Thành (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).
Theo thông tin từ một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm trên một cây phượng lớn bất ngờ đổ đè lên ôtô Lexus và một xe máy đang đỗ bên kia đường khiến hai phương tiện hư hỏng nặng.
 Hiện trường vụ cây đổ.
Tại hiện trường, cây phượng cao khoảng 18 m, đường kính 40 cm đổ chắn ngang phố Tô Hiến Thành đề lên ô tô. Chiếc xe ô tô hiệu Lexus ES300H mang BKS 30A – 555.xx bị đè bẹp dúm phần nóc, giao thông đi qua đoạn đường trên bị phong tỏa để khắc phục sự cố. Ngoài ra, chiếc xe máy đang đỗ trước cửa nhà bị nhành cây phượng quật đổ.
Được biết, may mắn vào thời điểm xảy ra vụ việc chủ nhân của chiếc ô tô và xe máy không có mặt tại hiện trường. Người dân sinh sống gần khu vực này cho rằng, cây phượng bị đổ đã mục gốc từ hơn một năm nay, nhưng không thấy đơn vị có trách nhiệm đến xử lý.
 Phần nóc xe ô tô bị hư hỏng.
Liên quan đến vụ việc chiều cùng ngày xác nhận và thông tin với PV, một lãnh đạo Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hà Nội cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã cử cán bộ, nhân viên ra hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Đến khoảng hơn 15 giờ cùng ngày, các lực lượng chức năng đã xử lý và cắt xong các phần thân cây xanh bị đổ, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông qua tuyến đường an toàn, thuận tiện.