Hà Nội: Xe máy bốc cháy sau va chạm ô tô tải, 2 anh em ruột thương vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang lưu thông trên đường, bất ngờ xe máy va chạm với ô tô tải khiến xe máy bốc cháy dữ dội; 2 anh em sinh đôi ngồi trên xe máy 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.
Thông tin từ người dân khu vực cho biết, khoảng 23 giờ ngày 19/8, chiếc xe tải 1,2 tấn chạy đến khu vực ngã tư Phù Đổng, xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà Nội thì xảy ra va chạm với xe máy do 2 thanh niên điều khiển. Sau va chạm rất mạnh khiến 2 nạn nhân văng ra đường bất tỉnh. Cũng ngay sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe máy của nạn nhân bất ngờ bùng cháy dữ dội.
Liên quan đến vụ việc, sáng 20/8, trao đổi với phóng viên, ông Trần Đức Đông - Trưởng Công an xã Phù Đổng cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đồng thời tiến hành đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Phù Đổng.
Chiếc xe máy bị cháy rụi.
Trưởng Công an xã Phù Đổng cũng thông tin: Do vết thương quá nặng một người đã tử vong, người còn lại đa chấn thương sọ não. Ngay sau đó, nạn nhân được chuyển gấp lên Bệnh viện Việt Đức mổ cấp cứu.
Qua xác định, 2 thanh niên gặp nạn là anh em sinh đôi cùng sinh năm 2001, trú tại thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm. Người tử vong là Nguyễn Quốc T., người bị thương nặng là Nguyễn Thành Th.
Vụ việc hiện đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.