Hà Nội: Xe máy đâm vào trụ cầu vượt Thái Hà, 1 người tử vong

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đang lưu thông hướng lên cầu, người đàn ông điều khiển xe máy bị mất lái đâm vào trụ cầu ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

 Hiện trường vụ tai nạn.
Vào khoảng 15 giờ 05 phút chiều ngày 20/10 tại chân cầu vượt Thái Hà hướng đi Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội), người đi đường thấy một người đàn ông lớn tuổi mặc áo trắng điều khiển xe máy BKS 29H4-4933 bỗng đâm vào trụ lan can cầu. Sau cú đâm mạnh nạn nhân nằm ngửa bất động dưới đường, máu chảy ra nhiều.
 Nạn nhân tử vong tại chỗ.
Ngay sau đó, người dân đã gọi cấp cứu. Nhận được tin báo, các y bác sĩ của Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành ép lồng ngực hô hấp cho nạn nhân. Sau một hồi làm các động tác hô hấp tại chỗ tuy nhiên nạn nhân do bị thương nặng đã tử vong. Các y bác sĩ của Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội đã báo cho lực lượng cảnh sát 113 đến hiện trường làm rõ.
 Giao thông khu vực cầu vượt Thái Hà ùn tắc cục bộ.
Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho rằng, khả năng do người đàn ông này đi xe máy tốc độ nhanh đã mất lái tự đâm vào trụ ở thành cầu rồi ngã đập đầu xuống đường tử vong.
Bước đầu, thông tin trên giấy tờ người đàn ông này mang theo người xác định nạn nhân là ông Mai Thế B. (SN 1956, chưa xác định địa chỉ).
Vụ tai nạn hiện đang được cơ quan chức năng tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần