Xe máy đâm xe tải trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, nam thanh niên tử vong

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nam thanh niên điều khiển xe máy lưu thông trên Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ (tuyến đường cấm xe máy). Do không làm chủ tốc độ đã tông trực diện với xe tải, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. (ảnh: N.H).

Theo đó, vào rạng sáng 10/9, trên tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ xảy ra tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ. Được biết, theo quy định, đây là tuyến đường cấm xe máy lưu thông.

Thông tin từ một lái xe lưu thông qua đoạn đường này cho hay, nam thanh niên chạy xe máy trên đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ hướng đi Hà Nội, khi đến Km188 thì thấy CSGT đang làm nhiệm vụ. Có thể do hoảng sợ nên nam thanh niên đã quay đầu xe, chạy ngược chiều tốc độ cao.

Khi lưu thông được khoảng 1km, xe máy không làm chủ tốc độ đã tông trực diện với xe tải. Sau cú va chạm quá mạnh khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, CSGT có mặt tại hiện trường để xử lý vụ vụ tai nạn.

Bước đầu, nạn nhân được xác định tên là H.T (SN 1988, quê ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An). Nạn nhân sau đó đã được chuyển đến nhà xác của bệnh viện để chờ người thân đến nhận.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần