Hà Nội: Xe ô tô “điên” gây tai nạn rồi phóng như bay trên phố

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời điểm chiều tối, một chiếc xe ô tô do tài xế phóng với tốc độ cao đã đâm hàng loạt xe rồi bỏ chạy. Khi chiếc bị giữ lại, lái xe đã gọi người cầm dao đến dọa đâm chém người.

  • Hiện trường chiếc xe khi bị giữ lại.
  • Vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 45 phút tối ngày 21/12, chiếc xe ô tô 5 chỗ mang BKS 30A-565.81, đi đến đoạn đường đầu phố Huế, ô tô đã đâm vào 1 chiếc xe máy do 1 người phụ nữ điều khiển chở trên xe một con nhỏ.

    Tài xế không dừng lại mà điều khiển chiếc xe rú ga bỏ chạy với tốc độ cao và tiếp tục đâm vào nhiều phương tiện khác.

    Một số người tham gia giao thông cho biết, chiếc xe di chuyển với tốc độ cao có biểu hiện lái xe như bị say rượu, "ngáo đá" đã đâm hàng loạt xe từ đầu phố Huế sau đó chạy đến phố Bùi Thị Xuân thì bị giữ lại.

    Khi bị giữ lại, lái xe là 1 người đàn ông trung niên có biểu hiện bất thường, người này đã gọi thêm 2 người mang hai dao đến hiện trường, trước mặt lực lượng chức năng.
  • Tài xế điều khiển chiếc xe phóng như bay trên phố đã gây tai nạn.
  • Tại hiện trường, chiếc xe đã bị mất cánh cửa trước bên trái, lốp phải trước bị nổ gây méo vành, nhiều vết xước rất lớn. Cùng lúc, người đàn ông lái xe này đã rất hung hãn, đặc biệt sau khi gọi được hai thanh niên mang hai dao đến đã lớn tiếng chửi bới, lăng mạ với ngôn ngữ rất chợ búa ngay trước mặt lực lượng công an.

    Nhận được tin báo lực lượng Công an phường Bùi Thị Xuân cùng lực lượng Cảnh sát giao thông và Cảnh sát 113 đã có mặt khống chế 3 đối tượng lên trụ sở Công an phường Bùi Thị Xuân để giải quyết, xử lý.

    Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc.