Hà Nội: Xe tải lật trên đường Nguyễn Trãi

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 12h ngày 21/3, chiếc xe tải chở gạch mang BKS 90C - 066.15 do lái xe Nguyễn Văn Hoàng lưu thông trên giao cắt giữa Nguyễn Xiển - Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, TP.Hà Nội) vô tình chèn lên tấm bê tông yếu, khiến bánh xe bị tụt xuống hố bên dưới tấm bê tông này và không thể tiếp tục di chuyển.

Theo ghi nhận, số gạch trên thùng xe bị nghiêng đổ, tràn ra vỉa hè, khiến chủ phương tiện không thể tự xoay sở. Rất may sự cố này không gây thiệt hại về người và tài sản, không gây ảnh hưởng đến tình trạng giao thông trong khu vực.

 Hiện trường xe tải lật trên đường giao cắt Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển

Thông tin với PV Đại úy Vũ Đức Nam (Đội CSGT số 7, Phòng CSGT TP.Hà Nội) cho biết, ngay sau sự cố xảy ra, quần chúng nhân dân đã thông báo cho lực lượng chức năng, sau đó cán bộ chiến sỹ đội CSGT số 7 đã nhanh chóng có mặt, giúp đỡ chủ phương tiện chuyển số gạch sang xe khác để giảm trọng tải nhằm tạo điều kiện cho việc cẩu chiếc xe tải gặp sự cố.

Một người chứng kiến sự việc cho biết, tấm bê tông mà chiếc xe tải chèn qua thực chất là một nắp cống, tuy nhiên không hiểu vì sao mà nắp cống này không có cốt thép nên mới khiến sự cố xảy ra.