Hạ tầng bứt phá, bất động sản Bình Định bước vào cuộc đua trung hạn

Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được mệnh danh là con đường tơ lụa giúp kết nối, giao thương giữa Bình Định và các tỉnh Tây Nguyên được thuận tiện hơn. Việc khánh thành và đưa vào sử dụng, Quốc lộ 19 mới sẽ trở thành "đòn bẩy" thúc đẩy sự phát triển rầm rộ của các dự án nằm dọc tuyến đường này. Theo các chuyên gia, tiềm năng và sức hút của các dự án nằm trên cung đường này sẽ không ngừng gia tăng và đây sẽ là khu vực có tốc độ sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản "sành sỏi" trong thời gian tới.

Quốc lộ 19 mới  - Nâng tầm bất động sản Quy Nhơn
Ngày 29/3/2020, Tỉnh Bình Định đã khánh thành Quốc lộ 19 mới đoạn từ Cảng Quy Nhơn đến giao Quốc lộ 1có tổng mức đầu tư 4.410 tỷ đồngvới chiều dài 17,42km, bề rộng nền đường từ 30m đến 50m, bao gồm 6 làn xe, có 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, vận tốc thiết kế 60 ~ 80 km/h. Theo đó, điểm đầu tuyến tại cảng Quy Nhơn, điểm cuối giáp với vòng xoay cầu vượt QL 1 thuộc xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, Bình Định.Đây được xem là tuyết đường huyết mạch mở ra cơ hội kết nối, giao thương, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển của Bình Định nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung.

 Quốc lộ 19 mới khánh thành góp phần “nâng tầm” bất động sản Bình Định.
Việc khánh thành tuyến QL19 mới sẽ thúc đẩykết nối liên vùng nhanh, tạohành lang vận tải quan trọng nối cảng biển Quy Nhơn và Tây Nguyên và các nước láng giềng Lào, Campuchia, Đông Bắc Thái Lan được quy hoạch theo tuyến QL19 hiện nay.
Bên cạnh việc khánh thành và đưa vào hoạt động quốc lộ 19 mới, Bình Định cũng đang đẩy mạnh tiến độ thi công Quốc lộ 19B. Theo đó, quốc lộ 19B có tổng chiều dài hơn 60 km; nối thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn đến sân bay Phù Cát, thị xã An Nhơn đến cảng Quy Nhơn. Trong đó, đoạn từ quốc lộ 1A; thị xã An Nhơn xuống cảng Quy Nhơn bắt đầu thực hiện năm 2013 với tổng giá trị đầu tư sau khi điều chỉnh gần 5.200 tỉ đồng. Đây là tuyến giao thông vô cùng ý nghĩa đặc biệt quan trọng khi kết nối trực tiếp từ khu kinh tế Nhơn Hội Quy Nhơn đến sân bay Phù Cát.
Sau khi đi vào hoạt động, hai công trình giao thông quy mô này sẽ góp phần thay đổi bộ mặt của hạ tầng giao thông Quy Nhơn - Bình Định nói riêng và cả khu vực kinh tế mũi nhọn Tây Nguyên nói chung.
Theo các chuyên gia đánh giá tốc độ phát triển hạ tầng, giao thông của khu vực, đòn bẩy hạ tầng luôn là động lực gia tăng giá trị bất động sản. Quốc lộ 19 mới khánh thành và đi vào hoạt động, chắc chắn bất động sản Quy Nhơn, Bình Định sẽ có sự “thăng hoa”  ở tất cả các phân khúc, nhất là phân khúc đất nền có vị trí mặt tiền liền kề quốc lộ 19, hoà nhịp cùng xu hướng phát triển chung của thị trường.
Kỳ Co Gateway- Dự án sở hữu vị trí vàng, mặt tiền quốc lộ 19 mới
Giá trị gia tăng của bất động sản cốt yếu nằm ở vị trí dự án.Khó có thể phủ nhận rằng những vị trí mang danh mặt tiền, cửa ngõ luôn dễ tạo thiện cảm với khách hàng. Với ưu thế vượt trội về vị trí, Kỳ Co Gateway sở hữu 2 mặt tiền với một là dãy nhà phố 1.000m ngay mặt tiền quốc lộ 19B – con đường trọng điểm dẫn thẳng đến sân bay quốc tế Phù Cát chỉ khoảng 30 phút và chuỗi Resort 5 sao, trung tâm đào tạo nguồn nhân lực, quảng trường đại dương và đón đầu làn sóng đầu tư từ nước ngoài sau khi đi vào hoạt động… Hai là nằm tại trung tâm ngã tư Nhơn Lý - tuyến đường dẫn vào các khu du lịch biển nổi tiếng khác của thành phố Quy Nhơn. Ngã tư Nhơn Lý cũng là trung tâm Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội đang được đầu tư để trở thành xương sống kinh tế của thành phố nói riêng và toàn tỉnh Bình Định nói chung.

 Kỳ Co Gateway hội tụ đầy đủ nhiều tiềm năng cho sự phát triển trong tương lai gần cùng với sự hoàn thiện của Quốc lộ 19 mới.
Mặt khác, toạ lạc tại cửa ngõ khu du lịch Kỳ Co, Eo Gió, Kỳ Co Gateway có vị trí kết nối Quy Nhơn với tâm điểm khu đô thị du lịch. Lối vào dự án được xem như cánh cửa bước vào hành trình khám phá và trải nghiệm vùng biển hoang sơ và thanh bình. Từ đây, với một hành trình ngắn chỉ 15 phút từ trung tâm Quy Nhơn băng qua cầu Thị Nại, dễ dàng để bắt gặp ngay Kỳ Co Gateway tại vị trí mặt tiền quốc lộ 19B. Đúng như cái tên, Kỳ Co Gateway tựa như cánh cổng mở ra con đường dẫn đến hàng loạt các điểm đến và tiện ích đẳng cấp xung quanh.
 Kỳ Co Gateway hướng đến một cuộc sống phồn hoa được ấp ủ giữa lòng phố biển thơ mộng.
Để khám phá du lịch, Kỳ Co Gateway chỉ lấy 5 phút của du khách đến thẳng khu du lịch nổi tiếng bậc nhất Bình Định là Kỳ Co – Eo Gió, nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam. Bước qua cánh cổng Kỳ Co Gateway còn là sân golf quốc tế 36 lỗ đẳng cấp, là Safari Park duy nhất tại Quy Nhơn, liền kề quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.
Có thể nói, chính lợi thế vị trí vàng, Kỳ Co Gateway đã trở thành “cơn sốt” trên thị trường, thu hút được nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là khách hàng địa phương. Việc sở hữu sản phẩm bất động sản ngay trên mảnh đất quê hương không còn là điều khó khăn, nhất là khi đây còn được xem như tài sản tích luỹ an toàn, gia tăng gia trị trong tương lai.
Với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/nền cùng chính sách thanh toán theo tiến độ với thời gian lên đến 18 tháng, khách hàng có thể sở hữu Kỳ Co Gateway mà quên đi nỗi lo về tài chính.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án cùng các chương trình thanh toán hấp dẫn, khách hàng liên hệ hotline: 0913 778 278.
Website: https://www.nhonhoinewcity.com.vn/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần