Hà Thu liên tiếp giành chiến thắng tại Miss Earth

Như Hương (Theo ME)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối qua (30/10), phần thi trang phục dân tộc cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) đã khép lại với sự trình diễn của hàng chục người đẹp đến từ các quốc gia, dân tộc, vùng lãnh thổ.

Đại diện của Việt Nam - Á hậu Hà Thu thuộc nhóm thí sinh khu vực châu Á và châu Đại Dương, trình diễn trang phục "Chiến binh hoa" của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công.
 
 
 
Bộ trang phục dân tộc ấn tượng, nặng tới 15kg đã giúp cô trình diễn khá tự tin nhưng không giành được giải thưởng. Tuy nhiên, Hà Thu được ban tổ chức trao giải Huy chương vàng giải “Chiến binh trái đất” (Best Earth Warrior) dành cho người có dự án bảo vệ môi trường xuất sắc.
Hà Thu giành được huy chương vàng phần thi bình chọn qua mạng.
Đồng thời, ban tổ chức cũng công bố Hà Thu được khán giả hâm mộ bình chọn để giành được ngôi vị cao nhất của Cuộc thi Ảnh Trực tuyến dựa trên lượt bình chọn trên Facebook, Tweeter và Instagram. Đứng vị trí thứ hai và ba lần lượt là Colombia và Venezuela. Như vậy, trên bảng xếp hạng, Hà Thu hiện đang có trong tay 5 huy chương gồm: Huy chương vàng phần thi áo tắm dạo biển, Huy chương đồng phần thi tài năng, Huy chương đồng phần thi Trang phục dạ hội. Huy chương vàng phần thi ảnh bình chọn qua mạng và "Chiến binh trái đất".
Một số hình ảnh của đêm thi trình diễn trang phục dân tộc diễn ra tối 30/10:
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần