Hà Tĩnh đã ghi nhận 51 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 từ ngày 4/6

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thêm 4 ca mắc mới được phát hiện, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đã ghi nhận 51 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

 Lực lương chức năng phong tỏa khu vực sinh sống của ca bệnh tại phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh
Chiều 13/6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Tĩnh cho biết, qua kết quả xét nghiệm đã ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong đó, tại TP Hà Tĩnh ghi nhận 1 trường hợp, huyện Hương Sơn 3 trường hợp.
Cụ thể, các trường hợp vừa được phát hiện chiều nay, gồm Đ.T.Đ (SN 1989, tổ dân phố 11, thị trấn Phố Châu), T.A.D (SN 1985, thôn 1, xã Sơn Trường), N.X.L (SN 1947, thôn Tân Tràng, xã Sơn Trung), N.T.V (SN 1990, phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh).
Trước đó, các ca bệnh Đ.T.Đ, T.A.Đ và N.X.L đã được cách ly tập trung. Riêng trường hợp N.T.V có biểu hiện ho, sốt, đi khám tại bệnh viện và được chỉ định xét nghiệm đã cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.
Ngay sau khi phát hiện, cơ quan chức năng Hà Tĩnh đã triển khai phong tỏa khu vực sinh sống của các ca bệnh, truy vết, lấy mẫu xét nghiệm cho những trường hợp liên quan và đưa bệnh nhân đi điều trị.
Như vậy, tính từ ngày 4/6 đến nay, trên địa bàn Hà Tĩnh đã ghi nhận 51 trường hợp dương tính SARS-CoV-2. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần