Hà Tĩnh: Hành hung vợ cũ, cựu cán bộ công an bị bắt giam

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hành hung vợ cũ gây thương tích 12%, cựu cán bộ công an ở Hà Tĩnh vừa bị khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Thông tin từ Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa quyết định khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú huyện Cẩm Xuyên) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

Thắng hành hung vợ cũ được ghi lại vào trưa ngày 25/9
Trước đó, vào trưa 25/9, Thắng cho rằng vợ cũ là chị T. (35 tuổi) hẹn hò với người khác, không chăm lo cho 2 con, Thắng lái ôtô đến quán cà phê ở thị xã Kỳ Anh tìm gặp rồi hành hung chị này. Nạn nhân vùng chạy sang đến Bệnh viện thị xã Kỳ Anh thì bị hắn bám theo tiếp tục giật tóc, đánh đập.
Phát hiện vụ việc, nhiều người lại gần can ngăn nhưng bị Thắng cầm kéo đe dọa. Sự việc được một số người dùng điện thoại quay video rồi đăng lên mạng xã hội.
Khi công an có mặt, Thắng lái ôtô rời khỏi hiện trường. Chị T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, tổn hại sức khỏe 12%. Công an sau đó mời Thắng lên làm việc nhưng người này không có mặt tại địa phương.
Thương tích của chị T. sau khi bị thắng hành hung

Được biết, Nguyễn Chiến Thắng từng là cán bộ Đội điều tra tổng hợp, Công an huyện Kỳ Anh, đã ra khỏi ngành 3 năm trước. Chị T. và Thắng kết hôn năm 2008 và có với nhau 2 con gái. Năm 2016, cặp vợ chồng ly hôn, tuy nhiên Thắng thường xuyên đánh đập dọa nạt vợ cũ.  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần