Hà Tĩnh: Bệnh nhân mắc Covid-19 số 146 được công bố khỏi bệnh

Hồ Văn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được thông báo khỏi bệnh sau khi có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với virus SARS-COV-2, bệnh nhân số 146 điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hà Tĩnh) đã được xuất viện.

 Sau 3 lần xét nghiệm cho kết quả âm tính với virus SARS-COV-2, bệnh nhân 146 điều trị tại Hà Tĩnh đã được xuất viện
Chiều nay (14/4), thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo (Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, sau thời gian điều trị, bệnh nhân số 146 N.T.H. (17 tuổi, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) đã có kết quả xét nghiệm 3 lần âm tính với SARS-COV-2 và được xuất viện vào chiều cùng ngày.
Hiện tại, bệnh nhân không sốt, không ho, không khó thở; toàn trạng sức khỏe tốt; trạng thái tinh thần, tâm lý ổn định. Bệnh nhân sau khi ra viện phải được cách ly tại nhà theo dõi thêm 14 ngày.
Được biết, ngoài bệnh nhân 146 đã được xuất viện, tại Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đang điều trị 3 bệnh nhân mắc Covid-19 gồm số 210, 238 và 265. Cả 3 bệnh nhân sức khỏe hiện nay ổn định, tinh thần rất tốt.
Theo báo nhanh của Sở Y tế Hà Tĩnh, tính đến 18h ngày 14/4, trên địa bàn tỉnh có tổng số người đang cách ly tại các bệnh viện là 92 trường hợp. Tổng số đang cách ly y tế tập trung là 4.181 trường hợp, trong đó số cách ly tập trung mới trong ngày là 8 trường hợp. Theo dõi sức khỏe tại nhà, nơi lưu trú trong vòng 14 ngày là 4.991 trường hợp, các trường hợp này đang có sức khỏe đều ổn định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần