Xác định danh tính 4 nạn nhân bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh

Nguyễn Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Các nạn nhân được thuê dựng cột để kéo cáp viễn thông thì không may bị điện phóng tử vong. Tất cả đều trú tại thông Hưng Dương, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên. Đây đều là những lao động tự do.

Tối 26/10, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Đình Dũng - Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh cho biết: “Các nạn nhân đều là lao động tự do, cùng ở thông Hưng Dương. Họ được thuê đi dựng cột điện thì không may xảy ra sự việc. Các nạn nhân gồm: Anh Phạm Văn Tình cùng em trai là Phạm Văn Lành, hai nạn nhân khác là anh Nguyễn Trọng Ngoãn, Nguyễn Văn Cường. Tất cả 4 nạn nhân cùng trú tại thôn Hưng Dương, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh”.

Được biết, các nạn nhân được thuê để dựng cột kéo cáp viễn thông tại 2 xã Cẩm Lạc và Cẩm Trung. Khi 4 người đang thi công cột chạy cáp viễn thông dưới đường dây điện cao thế thì thì bị điện phóng tử vong tại chỗ.

Trước đó, vào khoảng 16h30’ ngày 26/10, khi đi ra cánh đồng giáp ranh giữa hai xã Cẩm Trung và Cẩm Lạc người dân bàng hoàng phát hiện 4 người đàn ông tử vong dưới đất do điện giật. Ngay sau đó, thông tin được trình báo đến chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần