Hà Tĩnh: Xuyên đêm tìm kiếm 2 cháu bé đuối nước trên sông Ngàn Phố

Võ Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối trời, không thấy 2 cháu bé về nhà, gia đình cùng người dân trong thôn hoảng loạn đi tìm thì phát hiện 1 cháu tử vong trên sông...

 Người dân phát hiện 2 đôi dép của các em để trên bờ sông
Thông tin từ ông Cao Văn Đức - Chủ tịch UBND xã Sơn Tây (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 16 giờ chiều 24/8, cháu Quang M. (10 tuổi) và Chí H. (8 tuổi), trú tại thôn Cây Tắt rủ nhau đi chơi. Đến tối không thấy 2 cháu về nhà, người thân và nhân dân trong thôn hoảng hốt cùng nhau đi tìm. Vì lo sợ các cháu bị bắt cóc, gia đình đã trình báo lực lượng chức năng.
Quá trình tìm kiếm, người dân phát hiện quần áo và dép của 2 cháu bỏ lại trên bờ sông. Đến 20 giờ 30 cùng ngày, thi thể cháu Quang M. đã được tìm thấy trên sông Ngàn Phố.
Việc tổ chức tìm kiếm cháu bé còn lại được các lực lượng chức năng thực hiện suốt đêm, cho đến khoảng 8 giờ sáng ngày 25/8 thì phát hiện thi thể em Chí.H. trên sông Ngàn Phố, cách hiện trường gặp nạn khoảng 200m.
Đến sáng nay, cháu bé thứ 2 cũng đã được tìm thấy cách hiện trường gặp nạn khoảng 200m
Theo nhận định ban đầu của người dân sống quanh khu vực, có khả năng 2 em cùng nhau tắm sông, không may bị sẩy chân xuống vùng nước sâu nên dẫn tới đuối nước thương tâm.
Hiện, các em đã được bàn giao về cho gia đình để làm lễ án táng theo phong tục địa phương.