Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Hạ tốc độ tối đa với ô tô lưu thông trên cầu Thanh Trì xuống 60km/h từ 16/3

Kinhtedothi - Ngày 12/3, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thông báo về việc điều chỉnh tổ chức giao thông trên cầu Thanh Trì.
 Hạ tốc độ tối đa với ô tô lưu thông trên cầu Thanh Trì xuống 60km/h từ 16/3
Theo đó, từ ngày 16/3, làn xe ô tô trên cầu Thanh Trì sẽ điều chỉnh tốc độ khai thác từ 80km/h xuống 60km/h. Làn xe hỗn hợp vẫn giữ nguyên tốc độ khai thác tối đa 50km/h.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông thay thế biển báo hạn chế tốc độ và lắp đặt biển báo hướng dẫn giao thông cho các phương tiện giảm tốc độ từ 80km/h xuống 60km/h tại các điểm cách hai đầu cầu Thanh Trì 500m, bảo đảm khoảng cách an toàn.

Cùng với đó theo dõi, đánh giá tình hình giao thông đi lại trên cầu và các tuyến đường xung quanh khu vực để kịp thời phát hiện các bất cập, đề xuất và báo cáo Sở điều chỉnh phương án tổ chức giao thông cho phù hợp.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đề nghị Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Hà Nội) phối hợp Thanh tra Sở, chính quyền địa phương và các đơn vị liên quan, hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông trên cầu Thanh Trì.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ