HADICO bán hàng bình ổn giá phục vụ người dân ngoại thành dịp Tết

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngày 26/1, tại xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Hà Nội (HADICO) đã tổ chức bán hàng lưu động các mặt hàng bình ổn giá của thành phố Hà Nội phục vụ người dân ngoại thành mua sắm Tết.

Các mặt hàng thiết yếu bao gồm gạo, thực phẩm (thịt gà, lợn, trứng gia cầm) rau, củ quả, đường kính, thủy hải sản, bánh kẹo... Trong ngày bán hàng bình ổn giá lưu động đã có hơn 300 lượt khách hàng đến mua sắm Tết, doanh thu đạt hơn 150 triệu đồng.

HADICO bán hàng bình ổn giá phục vụ người dân ngoại thành dịp Tết - Ảnh 1

Theo Phó Tổng Giám đốc HADICO Đỗ Văn Hảo, năm 2012, Công ty được UBND Thành phố Hà Nội cho tạm ứng vốn 10 tỷ đồng để thực hiện chương trình bình ổn giá. Tuy nhiên, Công ty đã tạm ứng vốn cho các nhà cung ứng hơn 138 tỷ đồng để sản xuất các mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán Quý Tỵ , bao gồm: 2.068 tấn gà, 1.703 nghìn quả trứng gia cầm, 175 tấn cá các loại; 482 tấn rau, củ quả; 408 tấn gạo; 176 tấn thịt lợn; 229.917 lít dầu ăn...

HADICO bán hàng bình ổn giá phục vụ người dân ngoại thành dịp Tết - Ảnh 2

Người dân xã Phú Diễn mua hàng tại điểm bán hàng bình ổn của HADICO.

HADICO tiếp tục mở rộng mạng lưới, điểm bán hàng tại các khu chợ và nông thôn ngoại thành, bố trí bán hàng lưu động về các khu ngoại thành, khu công nghiệp đạt 3-5 chuyến/tháng.

HADICO bán hàng bình ổn giá phục vụ người dân ngoại thành dịp Tết - Ảnh 3

Cũng theo HADICO, từ nay đến Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013, Công ty sẽ tiếp tục tổ chức các đợt bán hàng bình ổn giá lưu động về các khu dân cư ngoại thành Hà Nội để người dân được thụ hưởng trực tiếp chương trình bình ổn giá có ý nghĩa của Thành phố Hà Nội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần