HAGL bất ngờ thay tướng trước cuộc đối đầu với TP Hồ Chí Minh

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ông Lee Tae-hoon được bổ nhiệm là Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của HAGL, nhường ghế thuyền trưởng cho 2 trợ lý là HLV Dương Minh Ninh và HLV Nguyễn Văn Đàn.

HLV Lee Tae-hoon sẽ đảm nhiệm ở vị trí GĐKT của HAGL từ vòng 13 V-League 2020.

Ở vòng 12 V-League 2020, HAGL có chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA và nhận thất bại với tỷ số 0-2. Sau trận đấu này, đội bóng phố Núi đã có những sự thay đổi trên băng ghế HLV. Theo đó, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã ra quyết định đưa HLV trưởng người Hàn Quốc là ông Lee Tae-hoon lên đảm nhận chức danh GĐKT. Quyết định này có hiệu lực từ ngày 28/9/2020.

Theo trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh, đội bóng phố Núi sẽ sử dụng cùng lúc 2 HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh cho vị trí HLV trưởng.

"HLV mới của HAGL là Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh, hai người sẽ đồng đảm nhiệm chức vụ, đồng làm huấn luyện viên trưởng của đội” - ông Nguyễn Tấn Anh nhấn mạnh.

HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh đều là những công thần của HAGL. Trong đó, HLV Nguyễn Văn Đàn từng là cựu cầu thủ và nằm trong ban huấn luyện của HAGL, ông cũng là trợ lý của HLV Park Hang-seo. Còn HLV Dương Minh Ninh đã có thời gian nắm giữ cương vị HLV trưởng của đội bóng Phố núi từ năm 2017 đến năm 2019. Sau đó, ông rời ghế HLV trưởng nhường chỗ cho HLV Lee Tae-hoon để xuống làm trợ lý. Trước mắt, HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh có nhiệm vụ rất quan trọng là phải giúp HAGL đánh bại CLB TP Hồ Chí Minh ở vòng 13 V-League 2020 để lọt vào tốp 8 khi giai đoạn lượt đi kết thúc

Sau trận thua trước SLNA, HAGL dù không bị tụt xuống nhóm dưới khi tạm xếp thứ 7 với 17 điểm nhưng cũng chỉ hơn 2 đội thứ 9 và thứ 10 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và SLNA 2 điểm. Nếu tiếp tục sảy chân ở vòng cuối, nhiều khả năng, HAGL sẽ rơi vào nhóm trụ hạng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần