HAGL chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều, Minh Vương lên tiếng về tương lai

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HAGL chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ Việt kiều Steven Đặng cho mùa giải V-League 2020 và Minh Vương đã lên tiếng trước tin đồn chia tay đội bóng phố Núi.

Theo đó, CLB HAGL đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Việt kiều Steven Đặng cho mùa giải V-League 2020. Ngay sau khi chính thức trở thành người của HAGL, cầu thủ Việt kiều này cho biết: "Cha mẹ tôi lớn lên ở Việt Nam và tôi luôn coi Việt Nam là quê nhà của mình. Vì thế, tôi luôn mong muốn được có những trải nghiệm tại Việt Nam, càng tuyệt vời hơn nữa khi tôi có thể chơi bóng chuyên nghiệp tại đây".
Được biết, Steven Đặng tham gia các giải bóng đá sinh viên của Mỹ từ năm 2015. Anh khoác áo đội bóng trường Mary Hardin-Baylor ở mùa giải 2018. Dù là một hậu vệ nhưng Steven đã kịp có cho mình 12 bàn thắng sau hơn 4 mùa giải thi đấu tại các giải sinh viên của Mỹ.
 HAGL có tân binh là cầu thủ Việt kiều. Ảnh: HAGL FC
Trong khi đó, ở một diễn biến khác liên quan đến vua phá lưới nội của V-League 2019 là Trần Minh Vương cũng đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam về việc việc dứt áo ra đi ở mùa giải tới.
"Chưa được gọi có nghĩa là tôi có nhiều hạn chế, mình cần phải cải thiện nhiều hơn nữa. Mùa giải tới, tôi sẽ thể hiện tốt hơn nữa để khẳng định mình. Là cầu thủ, ai cũng muốn cống hiến cho ĐTQG, nhưng lúc này tôi muốn quên bóng đá một thời gian để cơ thể được nghỉ ngơi" - Minh Vương chia sẻ với Zing.
 Trần Minh Vương có một màu giải ấn tượng trong màu áo của HAGL
Bên cạnh đó, cầu thủ người Thái Bình cũng cho rằng, cuộc chạy đua trụ hạng cũng vui, đoạt chức vô địch cũng có niềm vui của nó.
“Cảm giác mình phải lo lắng khi đối mặt với nó cũng là động lực để cố gắng nhiều hơn nữa. Nhưng hiện tại, còn nơi nào tốt hơn HAGL? Về mọi mặt, tôi đều thích ở Gia Lai nên chưa nghĩ đến việc phải rời đi. Tôi cũng chưa thổ lộ với ban lãnh đạo là mình muốn đi đâu cả. Chỉ có điều duy nhất tôi hứa là chơi thật tốt khi còn ở HAGL. Tôi hy vọng sẽ cùng đội bóng có thành tích tốt hơn ở mùa giải năm sau" - Minh Vương chia sẻ.
Như vậy, với những chia sẻ này của Minh Vương, việc ra đi hay ở lại trong màu áo đội bóng phố Núi vẫn còn bỏ ngỏ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần