HAGL có đội hình mạnh nhất gặp Hà Nội FC

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đại diện của HAGL, ngoại binh Memovic và một số cầu thủ khác của đội bóng này đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng cho trận đấu với Hà Nội FC tại vòng 3 V-League 2020.

Ngoại binh Memovic của HAGL đã bình phục chấn thương, sẵn sàng cho trận đấu với HAGL.
Tối 6/6, trận cầu tâm điểm của vòng 3 V-League 2020 sẽ được diễn ra giữa Hà Nội FC và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu được người hâm mộ chờ đợi khi ở cả 2 đội hình đều có nhiều cầu thủ của ĐT Việt Nam. Chắc chắn, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trận cầu rực lửa sau thời gian phải tạm ngừng do dịch Covid-19.
Tuy nhiên, trước đó đã có những thông tin tiền đạo Văn Toàn đã nén đau và chiến đấu suốt 90 phút trong trận gặp Nam Định tại Cúp Quốc Gia còn trung vệ người Serbia - Damir Memovic đã bị căng cơ trong buổi tập trước trận đấu đó. Đây là vấn đề đáng quan ngại đối với HAGL nếu như Văn Toàn và Damir Memovic không thể góp mặt ở trận đấu sắp tới.
Trao đổi về vấn đề này, Giám đốc điều hành CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, về cơ bản là Damir Memovic đã hồi phục và bắt đầu tập cùng với đội.
"Ngoài trường hợp của Damir Memovic thì trước đó HAGL có một số cầu thủ dính chấn thương nhẹ, nhưng hiện tại các cầu thủ đã hoàn toàn bình phục” - ông Tấn Anh nhấn mạnh.
Về phía Hà Nội FC vẫn đang lo ngại khi Văn Quyết gặp chấn thương trước trận đấu với Đồng Tháp tại vòng 1/8 Cup Quốc gia 2020. Đội trưởng của đội bóng Thủ đô vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu sắp tới. Trong 4 lần gần nhất tiếp đón đội bóng phố Núi, Hà Nội FC thắng 3 và hòa 1. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trước HAGL.
Rimario bình phục chấn thương, Hà Nội FC chia tay Ibou Kebe
Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, đội bóng Thủ đô quyết định cho Quảng Nam mượn tiền đạo Ibou Kebe đến hết mùa giải 2020.
HAGL có đội hình mạnh nhất gặp Hà Nội FC - Ảnh 2
 Hà Nội FC cho Quảng Nam mượng tiền đạo Ibou Kebe đến hết mùa giải 2020.
Theo điều lệ sửa đổi, các đội bóng Việt Nam được phép thay thế ngoại binh cho đến ngày 4/6 tới với điều kiện, các cầu thủ được thay thế đã có giấy phép chuyển nhượng quốc tế thi đấu ở Việt Nam.
Trước ngày V-League 2020 tái khởi tranh, Hà Nội FC đã chính thức cho đội bóng "anh em" Quảng Nam mượn tiền đạo Papa Ibou Kebe. Được biết, hiện tại trên hàng công của Hà Nội FC có quá nhiều tiền đạo ngoại binh là Omar, Rimario. Đặc biệt, Rimario đã hồi phục chấn thương hết sức tích cực và trở lại sớm hơn kỳ vọng. Do vậy, Hà Nội FC quyết định đăng ký chân sút sinh năm 1994 từ vòng 3 V-League 2020 trong cuộc chạm trán với HAGL. Đây không phải là lần đầu tiên Hà Nội FC cho đội bóng "anh em" Quảng Nam mượn người. Ở giải đoạn 2 của V-League 2019, đội chủ sân Hàng Đẫy đã để Hoàng Vũ Samson gia nhập sân Tam Kỳ. 
Được biết, chân sút người Pháp Kebe cập bến Hàng Đẫy trong năm 2019, nhưng thi đấu không thực sự nổi bật. Khoác áo Quảng Nam, Papa Ibou Kebe sẽ khoác áo số 11 và được kỳ vọng sẽ giúp đỡ Quảng Nam thi đấu tốt ở mùa giải năm nay. Mới đây, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2020. Ở sân chơi V-League 2020, Quảng Nam mới giành được 1 điểm/2 trận, đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng.