HAGL ký hợp đồng với tiền đạo Anh Đức, không mua thêm ngoại binh ở V-League 2020

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ BLĐ đội bóng HAGL, tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ khoác áo đội chủ sân Pleiku từ giai đoạn lượt về của V-League 2020.

 Tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ khoác áo HAGL ở giai đoạn lượt về của V-League 2020.
Chia sẻ với Kinh tế & Đô thị, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đạt được điều kiện và sẽ ký hợp đồng với đội bóng phố Núi. Cầu thủ người Bình Dương sẽ thi đấu cho HAGL từ giai đoạn lượt đi.
"Chúng tôi đã theo dõi Anh Đức trong suốt 3 tháng qua, thời gian đó Anh Đức tập riêng với một HLV thể lực. Trước mắt, 2 bên sẽ đi đến thỏa thuận và ký hợp động đến hết giai đoạn lượt đi của V-League 2020. Sau đó sẽ tính tiếp khi mùa giải kết thúc" - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.
Cũng theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL, tạm thời đội bóng phố Núi chỉ có thêm bản hợp đồng với Anh Đức, sẽ không có thêm bản hợp đồng nào khác kể cả ngoại binh.
Nói thêm về bản hợp đồng mới ở giai đoạn lượt về mang tên Nguyễn Anh Đức, ông Tấn Anh cho rằng "Anh Đức có kinh nghiệm. HAGL mới kiểm tra và thể lực vẫn rất tốt. Với sự có mặt của Anh Đức, HAGL hy vọng hàng công sẽ được cải thiện".
Trước đó, sau khi chia tay B.Bình Dương, cựu tiền đạo ĐTQG Việt Nam đã rơi vào tình trạng thất nghiệp.
Trong sự nghiệp của mình, Nguyễn Anh Đức đã khoác áo B.Bình Dương trong gần 15 năm với 355 lần ra sân và 116 bàn thắng. Ở cấp CLB, Anh Đức đã 4 lần lên ngôi vô địch V-League, 2 cúp Quốc gia và 4 lần giành Siêu cúp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần