HAGL và HLV Kiatisak giành phần lớn giải thưởng tháng 4 tại V-League 2021

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CLB bóng đá HAGL tiếp tục giành phần lớn các hạng mục giải thưởng bình chọn cá nhân cũng như tập thể trong tháng 4 tại V-League 2021.

 Xuân Trường giành danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 4. Ảnh: Như Đạt.

Theo đó, Ban Điều hành các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2021 đã công bố các hạng mục giải thưởng bình chọn cá nhân cũng như tập thể trong tháng 4. Cụ thể, CLB bóng đá HAGL tiếp tục giành toàn bộ giải thưởng tập thể như CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất thuộc về Kiatisak và cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Trong khi đó, ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất thuộc về tiền vệ Lương Xuân Trường ở phút thứ 34 trong trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC. Theo kế hoạch, các giải thưởng tháng 4 sẽ được tiến hành tổ chức trao tại trận đấu vòng 12 giữa HAGL và B.Bình Dương diễn ra vào ngày 2/5 trên SVĐ Pleiku.

Trước đó, HAGL cũng đã giành giải thưởng CLB xuất sắc nhất tháng 1 và tháng 3 của mùa giải năm nay khi kết thúc 7 vòng đấu, đội bóng của HLV Kiatisak đã dẫn đầu bảng xếp hạng với 16 điểm, giành 5 trận thắng, trong đó có 3 trận thắng liên tiếp gần nhất, 1 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Ngoài ra, đội bóng phố Núi cũng là CLB ghi nhiều bàn thắng nhất trong số 14 đội tại V-League và cũng là một trong hai đội để thủng lưới ít nhất. Hiện tại, HLV Kiatisak và các học trò của mình vẫn giữ vững vị trí nhất bảng với 25 điểm. Ở vòng đấu thứ 11, HAGL có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa diễn ra vào ngày 28/4.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần