Hai 8X mang theo ma túy trong người bị cảnh sát tóm gọn

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát hiện 2 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác 141 yêu cầu kiểm tra hành chính và phát hiện trong túi của một đối tượng có túi ni - lon cỡ lớn nghi ma túy đá.

Vào khoảng 20 giờ 30 phút tối ngày 22/2, tổ công tác Y3/141 (Công an TP Hà Nội) do Trung tá Chu Văn Sỹ làm tổ trưởng phối hợp cùng Công an phường Vĩnh Tuy làm nhiệm vụ tại khu vực đường Minh Khai  - Times City (hướng Minh Khai đi cầu Mai Động), phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu RSX đỏ mang BKS 29V1 – 267.54 có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.
 Hai đối tượng bị cảnh sát tạm giữ.
Tại thời điểm kiểm tra, cán bộ tổ công tác phát hiện bên trong túi quần của một trong hai đối tượng có 1 túi ni-lon cỡ lớn (kích thước 5x10cm) chứa chất tinh thể màu trắng (nghi ma túy đá). Qua đấu tranh sơ bộ, 2 đối tượng thừa nhận chất màu trắng trong túi ni-lông là ma túy đá và cả 2 đang trên đường vận chuyển số ma túy trên cho một đối tượng tên là Cường ở thị trấn Lương Sơn (Hòa Bình), đồng thời nhận số tiền công là 2.000.000 đồng.
 Gói ma túy đá cảnh sát phát hiện thu giữ.
Danh tính của hai đối tượng được xác định là Trần Xuân Trường (SN 1982) và Nguyễn Hữu Tường (SN 1983) cùng trú tại Tiểu khu 8, thị trấn Lương Sơn, Hòa Bình. Đáng chú ý, một trong hai đối tượng khi được đưa về trụ sở Công an phường Vĩnh Tuy tỏ ra hoảng sợ, run rẩy và không thể nói bất kỳ lời nào khi tổ công tác tra hỏi.
Vụ việc đã được tổ công tác Y3/141 đã tiến hành bàn giao người và tang vật cho Công an phường Vĩnh Tuy để tiếp tục xử lý.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần