Hai bà cụ bị thiêu cháy trong đêm

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sáng sớm nay, một đám cháy xảy ra tại căn nhà cấp 4 nằm ngay mặt tiền đường Lãnh Binh Thăng, phường 12 (Q.11) gây ra cái chết thảm cho 2 cụ bà hơn 60 tuổi sống tại đây.

KTĐT -  Sáng sớm nay, một đám cháy xảy ra tại căn nhà cấp 4 nằm ngay mặt tiền đường Lãnh Binh Thăng, phường 12 (Q.11) gây ra cái chết thảm cho 2 cụ bà hơn 60 tuổi sống tại đây.

Người dân ở cạnh ngôi nhà 167 đường Lãnh Binh Thăng kể lại: khoảng 1 giờ sáng bất chợt nghe tiếng nổ “lúp búp” từ căn nhà này phát ra. Khi mọi người chạy đến thì ngôi nhà đã bị lửa bao trùm. Cửa bị khóa bên trong nên không ai có thể vào cứu người trong nhà.

Khoảng 15 phút sau, ngôi nhà cháy trụi, cảnh sát cứu hỏa có mặt nhưng chỉ có thể hạn chế đám cháy lan sang những căn nhà xung quanh. Kiểm tra tại hiện trường, cảnh sát phát hiện hai xác người trên giường ngủ phía sau căn nhà.

Được biết, nạn nhân là hai chị em ruột: bà Tào Xây Muội (61 tuổi) và Tào Hai (64 tuổi). Theo hàng xóm thì hai phụ nữ này rất ít giao lưu với mọi người xung quanh. Mặt trước của căn nhà này được cho thuê làm yên xe. Trước đó một tuần, mẹ của hai cụ bà này cũng vừa mất.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần