Hải Dương: Mâu thuẫn do nợ tiền taxi, hẹn nhau hỗn chiến, 1 người chết

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an TP Hải Dương thông tin vừa bắt giữ đối tượng Bùi Quốc Thắng (SN 2003, ở số 11/65, phố Bắc Sơn, TP Hải Dương) là người trực tiếp gây thương tích cho anh Ngô Văn C., SN 1984, ở xã Hồng Phong, Nam Sách.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ 15 ngày 19/4, Công an TP Hải Dương nhận được tin báo tại khu vực cầu Hàn, thuộc phường Cẩm Thượng (TP Hải Dương) có 2 nam thanh niên dùng dao bấm và dao bầu đuổi đánh nhau. Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ đối tượng Bùi Quốc Thắng và đưa về trụ sở, sau đó bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh. 
 Đối tượng giết người Bùi Quốc Thắng
Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, đầu tháng 4/2021, Thắng thuê anh C. (làm nghề lái xe taxi tự do) chở đi tỉnh Hưng Yên giải quyết công việc với tiền thuê xe là 1 triệu đồng. Do 2 người có quen biết nên Thắng xin nợ tiền sẽ trả sau, anh C. đồng ý. Sau đó, nhiều lần anh C. đòi tiền nhưng Thắng chưa có để trả.
Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm là vào khoảng 18 giờ 30 ngày 19/4, đang ngồi uống bia với một số người khác ở đường Thanh Niên (TP Hải Dương) thì Thắng gọi điện cho anh C. thách thức đánh nhau. Anh C. hẹn Thắng ra cầu Hàn, mỗi người cầm một con dao đánh nhau, Thắng đồng ý. Khoảng tiếng rưỡi sau, Thắng đi xe máy mang theo một con dao bấm dài tầm 15cm, còn anh C. lái xe ô tô mang theo một con dao bầu.
Đến điểm hẹn, Thắng dừng xe và lấy con dao mang theo rồi bật lưỡi dao ra vẫy gọi anh C. Lúc này, anh C. bước ra khỏi xe và trong tay cầm con dao bầu dài khoảng 30cm. Hai bên đi ra giữa cầu đứng đối diện nhau tầm 1m. Trong lúc xô xát, Thắng đâm một nhát trúng ngực trái, từ 5 - 6 nhát vào lưng của anh C. Sau đó, Thắng vất con dao bấm của mình xuống sông.
Anh C. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện hữu nghị Việt Đức (TP Hà Nội) nhưng đã tử vong vào khoảng 3 giờ ngày 20/4.
Hiện cơ quan Công an tiếp tục điều tra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần