Hải Dương: Tai nạn liên hoàn nghiêm trọng khiến 4 người thương vong

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 22 giờ ngày (4/5), tại TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn.

Tai nạn khiến 1 người chết, ít nhất 3 người khác bị thương. Tài xế sau khi gây tai nạn đã rồ ga bỏ chạy về phía Hải Phòng. Cơ quan Công an TP Hải Dương đang tổ chức lực lượng truy bắt.
Theo lãnh đạo Đội CSGT, Công an TP Hải Dương, trước cửa số nhà 271, đường Tuệ Tĩnh nối dài, thuộc phường Bình Hàn, TP Hải Dương. Xe ô tô hiện chưa xác định được người điều khiển đã va chạm với xe máy điện BKS 34MĐ1-005.48.
 Hiện trường vụ tai nạn
Trên xe điện có 2 học sinh P.N.B.A (SN 2003), trú tại 47 phố Nguyễn Gia Thiều và T.H.P.A (SN 2006), trú tại phố Cựu Thành cùng thuộc TP Hải Dương. Cơ quan chức năng chưa xác định được người điều khiển xe đạp điện.
Hậu quả, cháu T.H.P.A tử vong tại chỗ, cháu P.N.B.A bị thương nặng.
Sau khi gây tai nạn cho hai nữ sinh, tài xế đã nhấn ga bỏ chạy và va chạm tiếp với ô tô BKS 37A- 832.54 đang đỗ bên đường.
Kẻ gây tai nạn không dừng lại mà tiếp tục lao xe với tốc độ cao ra Quốc lộ 5 về phía Hải Phòng. Đến gần cầu Phú Lương, xe tiếp tục đâm vào 1 xe máy khác khiến 2 người nữa bị thương. 
Công an TP Hải Dương cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lượng lượng CSGT đã có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông. Hiện đơn vị đang truy tìm tài xế và phương tiện gây ra vụ tai nạn. 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần