Hai hãng bay lớn tăng chuyến phục vụ hành khách dịp 2/9

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để phục vụ nhu cầu đi lại được dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 2/9, hàng không Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ tăng thêm nhiều chuyến bay vào thời gian này.

Đối với Vietnam Airlines, theo thông báo của hãng, trong thời gian từ 31/8 - 3/9/2018, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 32 chuyến bay so với giai đoạn thường lệ, tương ứng gần 6.500 ghế trên các đường bay du lịch có nhu cầu cao, nâng tổng ghế cung ứng trên toàn mạng lên hơn 151.000 ghế.
 Ngoài tăng chuyến, Jetstar còn mở bán vé với nhiều mức giá để hành khách lựa chọn
Các đường bay được Vietnam Airlines tăng chuyến bao gồm các đường bay giữa Hà Nội và Đà Nẵng/Quy Nhơn/Phú Quốc; giữa TO Hồ Chí Minh và Quy Nhơn/Nha Trang/Phú Quốc/Đà Lạt.
Ngoài ra, hãng khẳng định sẽ liên tục cập nhật nhu cầu thị trường. Đồng thời, linh hoạt điều chỉnh các chuyến bay nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu đi lại của khách hàng trong giai đoạn nghỉ lễ Quốc khách 2/9.
Đối với Jetstar Pacific, thông báo của hãng cho biết, trong dịp nghỉ lễ Quốc khách 2/9, từ ngày 30/8 - 3/9/2018, Jetstar Pacific sẽ thực hiện trên 540 chuyến bay, đáp ứng phục vụ nhu cầu trên 100.000 lượt khách, tương ứng với trên 20.000 lượt khách/ngày, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2017.
Để phục vụ nhu cầu khách hàng, lịch bay đã được Jetstar Pacific lên kế hoạch từ trước để hành khách có thể chủ động mua vé sớm. Đây đồng thời cũng là lịch bay thường lệ của Jetsart Pacific đã được triển khai đến hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đến thời điểm này, lượng khách mua vé đến Phú Quốc, Đà Nẵng, Đà Lạt tăng cao, ngoài ra ở các điểm du lịch khác nhu cầu đi lại cũng đang gia tăng.
Ngoài việc tăng chuyến bay, Jetstar còn áp dụng việc bán vé máy bay với nhiều mức khác nhau, được mở bán từ thấp đến cao theo nguyên tắc giá rẻ bán trước. Hành khách mua vé xa ngày sẽ có nhiều cơ hội tiết kiệm chi phí.
Cùng với đó, các hoạt động bán vé rẻ mỗi ngày, cuối tuần siêu khuyến mại cũng được thực hiện xa ngày bay. Do đó, để có thể tiết kiệm chi phí, hành khách nên mua vé ngay khi có kế hoạch, càng gần ngày bay giá vé sẽ cao.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần