Hai HLV người Hàn Quốc được dự đoán giữ ghế HLV Hà Nội FC

Hoàng Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hà Nội FC được cho là đã tìm được người thay thế vị trí thuyền trưởng của HLV Hoàng Văn Phúc, đáng chú ý đây là HLV ngoại đầu tiên trong lịch sử của đội bóng.

 HLV Kim Do Hoon (phải) trong một lần đối đầu với HLV Park Hang-seo.
Theo một số nguồn tin, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng với một nhà cầm quân người Hàn Quốc. Cụ thể, 2 cái tên được nhắc đến trong thời gian qua đều là người Hàn Quốc Kim Do-hoon và Park Choong-kyun. Dự kiến, đội bóng Thủ đô sẽ công bố danh tính HLV vào ngày 13/4 - hai ngày sau vòng 9 gặp Quảng Ninh. Trước đó, Hà Nội FC đã nói lời chia tay với HLV Chu Đình Nghiêm để bổ nhiệm HLV Hoàng Văn Phúc vào chiếc ghế nóng cũng như kiêm Giám đốc kỹ thuật. Tuy nhiên, ở trận đấu đầu tiên trên băng ghế chỉ đạo, HLV Hoàng Văn Phúc đã có màn ra mắt không mấy ấn tượng khi đội bóng của ông để thua Viettel trong trận "derby Thủ đô" tại vòng 8 V-League 2021.

HLV Kim Do-hoon năm nay 51 tuổi, đã dẫn dắt CLB Ulsan Hyundai của Hàn Quốc vô địch AFC Champions League 2020 sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Melbourne Victory (Australia), Beijing FC (Trung Quốc), Vissel Kobe (Nhật Bản) hay Persepolis (Iran). Đặc biệt, người đồng hương với HLV Park Hang-seotừng là thầy của tiền vệ Lương Xuân Trường khi từng dẫn dắt Incheon United.
 Hình ảnh tin đồn HLV Park Choong-kuyn sẽ dắt dắt Hà Nội FC.
Trong khi đó, HLV Park Choong-kyun sinh năm 1973, từng chơi cho nhiều CLB danh tiếng tại K-League và khoác áo ĐTQG Hàn Quốc. Trong sự nghiệp của mình, HLV Park Choong-kyun từng dẫn dắt ĐTQG Guam và CLB Thiên Thân Quyền Kiện.
Nếu như thông tin 2 HLV Kim Do-hoon và Park Choong-kyun là 1 trong 2 người chính thức được Hà Nội FC bổ nhiệm vào ngày 13/4 tới, họ sẽ có trận đấu ra mắt với HAGL tại Pleiku vào ngày 18/4.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần