Hài hước bộ ảnh chào Xuân Đinh Dậu 2017

Khang Nhi - Ảnh: Tom Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau chương trình "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ, Trịnh Tú Trung và My Trần đã trở thành đôi bạn thân thiết. Cả hai cùng những người bạn thực hiện bộ ảnh Tết với phong cách mới lạ.

Nghĩ đến những bộ ảnh tết người ta sẽ nghĩ ngay đến áo dài, đến hoa mai hoa đào nhưng My Trần cùng Trịnh Tú Trung đã có những suy nghĩ "táo bạo" hơn. Họ chọn xu hướng cổ điển, vintage của người Sài Gòn xưa trong khung cảnh Tết xưa để thể hiện cá tính cũng như sự hoài niệm của mình. Đó là hình ảnh của những ông bà ta, những người trẻ vui xuân mới từ nhiều thập niên trước theo phong cách hippie.
 
Những bộ trang phục sặc sỡ nhiều màu sắc được phối hợp ngẫu nhiên không theo bất cứ quy luật nào tạo sự mới lạ cho người mặt và cuốn hút người nhìn. Chọn một bối cảnh phù hợp, My Trần, Trịnh Tú Trung cùng nhóm bạn đã có những hình ảnh trào lưu bắt mắt và vô cùng đáng yêu.
 
 
Tham gia cùng hai diễn viên còn có ca sỹ Fame Chí Thành và Trà Phan, hai gương mặt của rất quen thuộc khi xuất hiện trong các cuộc thi âm nhạc gần đây, không chỉ vậy họ còn hỗ trợ cho tiết mục của Trịnh Tú Trung tại "Cười xuyên Việt" phiên bản nghệ sĩ và để lại nhiều ấn tượng với khán giả.
 
 
Trịnh Tú Trung tuy đã dừng lại với giải Ba của "Cười xuyên Việt" nhưng đổi lại anh được khán giả biết đến và yêu thích nhiều hơn trong vai trò một diễn viên, đặc biệt là diễn viên hài. Bộ phim "Táo Quân ở trọ" mà anh thủ vai chính bên cạnh Nam Thư, Tim, Hồng Đào, Kiều Oanh, Đức Hải, Tấn Beo đang rất được khán giả yêu thích và sitcom "Ai chẳng thích đùa" cùng Khả Như, Nhan Phúc Vinh, Hồ Bích Trâm cũng được đón nhận nhiệt liệt.
 
Sau vai diễn khách mời ấn tượng trong "Chạy đi rồi tính", năm 2017 Trịnh Tú Trung sẽ bén duyên nhiều hơn và điện ảnh và hứa hẹn nhiều vai diễn hay. Anh cũng sẽ đi biểu diễn khắp các tỉnh thành miền Tây để phục vụ khán giả đã yêu thương và ủng hộ mình.
 
Tết 2017 này, My Trần bận rộn với lịch diễn 3 vở kịch tại sân khấu Phú Nhuận của "bà bầu" Hồng Vân, sau đó sẽ tiếp tục với các dự án điện ảnh, truyền hình để ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Fame Chí Thành và Trà Phan cũng cật lực chuẩn bị để có thể cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc trong năm mới với hy vọng một năm nhiều thành công hơn nữa.

Bộ ảnh xuân vui tươi, mới lạ và tràn đầy sức trẻ này được xây dựng phong cách và chụp ảnh bởi nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn, một trong những nhiếp ảnh trẻ sớm thành công, một người con Hà Nội nhưng rất đậm tình với TP Hồ Chí Minh này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần