Hai nghi phạm sát hại bác sĩ ở Bình Dương ra đầu thú

Duy Chí/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 7/5 nguồn tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, 2 nghi phạm đâm chết bác sĩ nha khoa tại TP Thuận An đã ra đầu thú.

 Nghi phạm tên Đông ra đầu thú cơ quan công an
Sau khi Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Dương phát đi thông báo nhận diện hung thủ, treo thưởng nóng 100 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin giúp công an truy bắt nhanh nghi phạm đâm chết bác sĩ nha khoa Phạm Văn Tài (sinh năm 1988, ngụ đường D37, KDC Việt Sing, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã được nhiều báo, đài và mạng xã hội chia sẻ.
Chiều 7/5 hung thủ đã tự nguyện đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận tên là Đông và Thủy (Thủy Đen). Cả 2 tạm trú tại TP Dĩ An, Bình Dương và đều không có nghề nghiệp ổn định nên rủ nhau đi trộm tài sản
 Nghi phạm tên Thủy (tự Đen) ra đầu thú
Như Kinh tế & Đô thị đã thông tin, vào khoảng  21 giờ ngày 4/5 ông Tài phát hiện một thanh niên đang có hành vi trộm cắp chiếc xe máy đậu trước tiệm thuốc tây nhà mình nên chạy ra ngăn cản. Lúc này một thanh niên khác từ xa tiến tới rút dao đâm ông Tài để giải cứu đồng bọn. Sau khi gây án nhóm thanh niên lên xe máy tẩu thoát. Ông Tài được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong.

Camera an ninh của người dân đã ghi lại toàn bộ sự việc, kẻ gây án là thanh niên cao khoảng 1 mét 70, dáng người gầy. Tại thời điểm xảy ra sự việc thanh niên đội mũ lưỡi trai màu đen, đeo khẩu trang y tế màu xanh, mặc áo thun không cổ ngắn tay màu xanh đậm, trên tay áo có 3 vạch ngang màu trắng, trên ngực trái có in hình không rõ màu trắng, mặc quần jean màu xanh dương, mang giày màu đen.