Hai ngôi sao bóng đá Malaysia nói gì khi đến Việt Nam?

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều qua (14/11), đội tuyển Malaysia đã đáp chuyến bay đến Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại bảng A, của AFF Cup 2018.

 Idlan Talaha đánh giá cao hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam
Ngay sau khi đến Việt Nam, Norshahrul Idlan Talaha đã có những đánh giá cao về về đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ mang áo số 9 cho rằng: “Tôi đã thi đấu rất nhiều ở Việt Nam và biết họ rất mạnh, khó khăn là điều được dự báo trước với chúng tôi. Nhưng với sự chuẩn bị rất tốt của cả đội cho giải đấu, tôi hy vọng ở trận đấu tới đây các đồng đội của tôi sẽ chơi tốt”

Tính đến thời điểm hiện tại, Talaha đã có 59 lần khoác áo đội tuyển. Cầu thủ 32 tuổi cũng đánh giá cao hàng phòng thủ của đội tuyển Việt Nam.

“Với chất lượng đội hình của hai đội, tôi hy vọng sẽ có một trận đấu chất lượng để cống hiến cho khán giả” – Talaha nói.

Trong khi đó, đội trưởng của Malaysia Zaquan Adha cũng tỏ ra khá thận trọng cũng như đánh giá cao thầy trò HLV Park hang Seo.

“Việt Nam là một đội tuyển mạnh, sẽ không dễ dàng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Đối với hàng phòng thủ Việt Nam có một vài vị trí rất chất lượng. Mọi vị trí khác đều có sự tương tác rất tốt với hàng phòng thủ” - Zaquan Adha cho biết.

Với hai chiến thắng giành được trước Lào và Campuchia, cầu thủ này đánh giá: “Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu ở hai trận đấu đó là giành 6 điểm. Tuy nhiên, về mặt lối chơi thì vẫn chưa được như kỳ vọng, bởi Campuchia và Lào đang cho thấy sự tiến bộ từng ngày”.

Việc phải thi đấu trên sân khách trước đối thủ Việt Nam, Zaquan Adha cũng có áp lực không nhỏ trước những cổ động viên cuồng nhiệt.

Chia sẻ về mục tiêu của đội, Zaquan Adha cho biết: “Tất nhiên chúng tôi muốn có được 3 điểm nhưng sẽ không hề dễ dàng để chúng tôi giành được số điểm đó. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức bởi chúng tôi là một đội bóng mạnh. Hoặc sẽ cố gắng ít nhất 1 điểm”.

Theo kế hoạch, sáng nay hai đội sẽ có buổi họp báo trước trận đấu vào lúc 11 giờ tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trận đấu giữa 2 đội sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần