Hải Phát Plaza Đại Mỗ: Dự án nghìn tỷ hút khách

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Là một Dự án cao cấp, trọng điểm tại khu vực Nam Từ Liêm với tổng vốn đầu tư trên 2.500 tỷ đồng, Dự án Hải Phát Plaza (tên thương mại là Roman Plaza) tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội được đánh giá là một dự án giá cả vừa phải nhưng lại “xắt ra miếng”.

Thông tin từ cuộc họp mới đây, Dự án Hải Phát Plaza có quyết định phê duyệt giá vào ngày 28/11/2016. Ngày 28/12/2016, Dự án này có thông báo nộp tiền sử dụng đất hơn 517 tỷ đồng. Mớ đây, dự án này đã được mở bán. Dù mở bán thời gian chưa lâu nhưng lượng căn hộ giao dịch khá nhiều. 

Cụ thể, nhiều khách hàng đã hoàn thành thủ tục đặt cọc và ký kết hợp đồng mua bán. Nhất là khi các thông tin hấp dẫn về dự án được hé lộ một cách toàn diện, một số khách hàng trước đó còn đang lưỡng lự cũng quyết định xuống tiền đặt mua căn hộ ngay sau khi được tư vấn đầy đủ thông tin về dự án, cùng những chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn và những cam kết uy tín từ chủ đầu tư

Hải Phát Plaza được quảng cáo là tổ hợp nhà ở khép kín sang trọng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Châu Âu. Dự án có tổng diện tích đất 35.900 m2, gồm hai khối nhà 28 tầng (25 tầng nổi và 3 tầng chìm), với 804 căn hộ và duplex. Khu thấp tầng với 39 căn liền kề, 4 căn biệt thự đơn lập và 16 căn biệt thự song lập.

Dự án có ưu thế về vị trí địa lý như nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, được bao quanh bởi hệ thống nhiều trường đại học lớn và tiểu học – trung học chất lượng cao cũng như gần hồ điều hòa và công viên lớn, hưởng lợi trọn vẹn từ các phương tiện công cộng văn minh thuận tiện như tuyến buýt nhanh BRT & tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cũng như việc kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm, Trung Hoà Nhân Chính, Hà Đông, Mỹ Đình qua các trục Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long… Ngoài ra, Roman Plaza còn đặc biệt thu hút nhờ hệ thống tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại rộng lớn mang đến nhiều cửa hiệu thời trang, nhà hàng, coffee, dịch vụ giải trí… cùng bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu sinh sống của cư dân.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần