DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 7, QUỐC HỘI KHÓA XIV * DỊCH TẢ LỢN CHÂU PHI * HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH MỸ - TRIỀU TIÊN LẦN 2 * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Hai phim quảng bá du lịch Hà Nội sẽ được CNN phát 299 lượt trong tháng 6

Hồ Hạ
07-06-2019 15:13
Kinhtedothi – Theo Sở Du lịch Hà Nội, 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất sẽ phát sóng 299 lượt trong tháng 6/2019, ở cả 4 khu vực.
Tin liên quan
  • Triển khai thực hiện Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá Hà Nội trên Kênh CNN Triển khai thực hiện Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá Hà Nội trên Kênh CNN
Ngày 4/6, Sở Du lịch Hà Nội có công văn số 425/SDL-QHPTTNDL về lịch phát sóng quảng bá TP Hà Nội trên kênh truyền hình CNN Quốc tế giai đoạn 2019 – 2024 trong tháng 6/2019.
 Hình ảnh trong phim ''Hà Nội - Trái tim Việt Nam''.
Công văn cho biết, thực hiện các nội dung ký kết tại Biên bản ghi nhớ giữa UBND TP Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN về Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá TP Hà Nội trên kênh CNN Quốc tế (2019 – 2024); ngày 30/5/2019, Sở Du lịch Hà Nội đã nhận được Thư thông bá dự kiến Lịch phát sóng Chiến dịch Quảng bá TP Hà Nội trên kênh truyền hình CNN Quốc tế giai đoạn 2019 – 2024 trong tháng 6/2019.
Cụ thể, nội dung phát sóng bao gồm 2 phim quảng cáo 30 giây đã được CNN sản xuất trong giai đoạn 2017-2018 gồm: “Hà Nội – Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội – Cái nôi di sản”.
Thời gian phát sóng bắt đầu từ ngày 3/6/2019 và kết thúc ngày 30/6/2019.
 Hình ảnh trong phim: ''Hà Nội - Cái nôi di sản''
Khu vực phát sóng các phim quảng cáo 30 giây sẽ được phát đồng thời tại 4 khu vực phát sóng của kênh CNN Quốc tế gồm: Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu – Trung Đông, Nam Á và Bắc Mỹ.
Tổng số lượt phát sóng dự kiến trong tháng 6/2019 là 299 lượt. Trong đó có 81 lượt tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương; 48 lượt tại khu vực châu Âu – Trung Đông; 85 lượt tại Khu vực Nam Á và 85 lượt tại khu vực Bắc Mỹ.
Theo Bản ghi nhớ kỹ ngày 20/5/2019, số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng cáo 30 giây trong năm 2019 là 1.370 lượt. Do vậy, theo dự kiến, trong tháng 6/2019, CNN sẽ hoàn thành 21,8% tổng số lượt phát năm 2019.
Triển khai Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN
UBND thành phố Hà Nội đã ban hành công văn (ngày 3-6) gửi các đơn vị liên quan về việc triển khai thực hiện Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên Mạng tin tức truyền hình cáp CNN quốc tế giai đoạn 2019-2024.
Theo đó, các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp, triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung đã được ký kết trong Bản ghi nhớ giữa UBND thành phố và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN vào ngày 20-5-2019.
Sở Du lịch Hà Nội chịu trách nhiệm toàn diện trước Thành ủy, UBND thành phố về việc tổ chức triển khai thực hiện Bản ghi nhớ; chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành, UBND quận, huyện, thị xã và đơn vị liên quan làm việc với CNN để triển khai, thực hiện nhiệm vụ đúng nội dung, yêu cầu…
Ngoài ra, Sở Du lịch Hà Nội chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng nội dung tuyên truyền, quảng bá, gửi Ban Tuyên giáo Thành ủy xin ý kiến; tổng hợp, hoàn thiện trình UBND thành phố xem xét, phê duyệt trước khi phát sóng chính thức trên kênh CNN…
Riêng UBND các quận, huyện, thị xã sẽ phối hợp với Sở Du lịch rà soát, đề xuất, lựa chọn các điểm di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh, các loại hình hoạt động văn hóa nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc trên địa bàn để quảng bá trên kênh CNN; cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan, phối hợp với Sở Du lịch và CNN trong quá trình sản xuất, thực hiện nội dung chương trình…