Hải Phòng, chính thức ra mắt khu đô thị Việt Phát South City

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

rnKinhtedothi - Hôm nay (25/5) đại diện chủ đầu tư Dự án Việt Phát South City đã ra mắt 174 căn hộ liền kề trên tổng diện tích 24.000m2 có phong cách kiến trúc tân cổ điển, quy hoạch đồng bộ hạ tầng.

 
Dự án khu đô thị Việt Phát South City tọa lạc tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Đối với dự án này chủ đầu tư chú trọng đến chất lượng công trình, ngay từ khâu lựa chọn nhà thầu được tiến hành kỹ lưỡng. Nhà thầu là những đơn vị dày dặn kinh nghiệm, uy tín và có thương hiệu. Chủ đầu tư cũng hứa hẹn về một khu đô thị không gian sống hiện đại tiện nghi, cộng đồng văn minh, chuẩn mực. Việt Phát South City đã kiến tạo Khu đô thị đầy đủ tiện ích, bình dân cho cư dân, giàu tiềm năng cho các nhà đầu tư.
 
Là một nhà phát triển dự án, Việt Phát Group luôn tâm niệm, mong muốn xây dựng, kiến tạo những khu sống chất lượng, mang đến cho khách hàng cư dân một chốn an cư bình yên lạc nghiệp, cơ hội gia tăng giá trị theo thời gian cùng những sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.
Với phương châm luôn hướng đến và mong muốn kiến tạo những khu đô thị đáng sống chất lượng gia tăng giá trị cho người ở. Thêm vào đó sự thấu hiểu nhu cầu của người dân đất cảng, dự án Việt Phát South city đã và đang tiến tới sự hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần