Hải Phòng gặp mặt, động viên đội ngũ y bác sĩ chi viện cho Đà Nẵng

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 5/8, TP Hải Phòng tổ chức gặp mặt 33 nhân viên, y bác sĩ của các bệnh viện trên địa bàn đã xung phong, tình nguyện lên đường chi viện cho TP Đà Nẵng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo TP Hải Phòng tặng hoa các cán bộ, y bác sĩ trước khi lên đường chi viện cho TP Đà Nẵng.
Theo Tiến sĩ Nguyễn Quang Tập - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Bệnh viện Việt Tiệp, ngay trong sáng nay, đoàn của các bệnh viện gồm 20 nhân viên y tế trong đó có 5 bác sĩ, 15 điều dưỡng đến từ 14 khoa, trung tâm đã sẵn sàng lên đường chi viện cho TP Đà Nẵng. Đây là đội ngũ nhân viên y tế trẻ, có chuyên môn cao, tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Đà Nẵng.
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Lê Văn Thành - Bí thư Thành ủy Hải Phòng nhấn mạnh, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh như hiện nay, tất cả mỗi người chúng ta cần chung tay, chung sức chung lòng. 33 cán bộ, nhân viên y bác sĩ của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Kiến An đã tình nguyện lên đường chi viện cho TP Đà Nẵng. Đợt chi viện lần này Hải Phòng đã chọn những bác sĩ, điều dưỡng viên giỏi của các bệnh viện trên địa bàn.
Nhằm động viên các y bác sĩ yên tâm công tác, UBND TP Hải Phòng, ban lãnh đạo các bệnh viện đã trao tặng những món quà ý nghĩa, cùng phương tiện bảo hộ lao động cho đoàn công tác.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần