Hải Phòng: Hỏa hoạn thiêu rụi xưởng nhựa của một Công ty

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vào khoảng 6h sáng nay (18/5) tại địa bàn phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP Hải Phòng đã xảy ra một đám cháy lớn, khói đen bốc lên ngùn ngụt.

Đám cháy được xác định từ trong xưởng của Công ty Nhựa Phú Lâm. Đến thời điểm hiện tại đám cháy vẫn chưa được dập tắt.
 Nhìn từ xa, khói đen nghi ngút bốc lên
Theo người dân, ban đầu xuất hiện một đám khói đen nghi ngút bốc khói cao tới vài chục m, khi phát hiện phía Công ty đã báo cho lực lượng PCCC. Lãnh đạo Phòng PCCC cho biết lực lượng PCCC đã huy động tối đa các phương tiện chữa cháy nhằm khống chế nhưng hiện tại đám cháy vẫn bùng phát dữ dội chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây là khu nhà xưởng sản xuất nhựa của Công ty Phú Lâm rộng tới vài nghìn m2. Công ty này có 03 nhà máy chuyên sản xuất màng mỏng HDPE, LDPE , màng PVC, màng căng co màng chít sản xuất sản phẩm hạt nhựa - hạt mầu - canxi và sản xuất sản phẩm hoá chất.
 Hiện trường đám cháy.
Nơi xảy ra đám cháy lại là khu tập trung nhiều DN, gần cây xăng, cảng chứa các container chứa hàng, nếu đám cháy không được dập tắt kịp thời sẽ rất nguy hiểm đến nhiều tài sản của các đơn vị khác.
Hiện chưa thể thống kê được số lượng thiệt hại về tài sản cũng như số phương tiện được huy động đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Rất may không có thương vong về người./.