Hải Phòng: Mâu thuẫn mua bán điện thoại, 1 thanh niên bị đâm tử vong

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng, vụ án mạng khiến 1 người tử vong đã xảy ra ngày 16/11 trước cổng chùa Mỹ Cụ.

 Hiện trường vụ việc
Danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn Hải (SN 2000), trú tại xã An Lư, huyện Thủy Nguyên. Nguyên nhân vụ việc là do Hải có quen biết với Nguyễn Văn Thuyết (SN 1993), trú tại thôn 11, xã Chính Mỹ. Cả 2 có trao đổi mua bán với nhau qua mạng, Hải đã đồng ý mua của Thuyết 1 điện thoại. Nhưng khi về dùng không giống như những gì Thuyết đã quảng cáo trước đó nên Hải nảy ra ý định "dằn mặt" Thuyết.
Hải gọi điện thoại cho Thuyết nói muốn mua xe máy, đồng thời mang theo 1 tuýp sắt và 1 dùi cui cùng 2 đối tượng ở xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên) hẹn gặp Thuyết tại cổng chùa Mỹ Cụ.

Vào khoảng 19h40 ngày 16/11/2018, tại điểm hẹn Thuyết đã đi cùng với anh ruột là Nguyễn Văn Hùng (SN 1988). Sau đó cả 2 bên đã lời qua tiếng lại về việc mua bán chiếc điện thoại, dẫn tới to tiếng và xông vào đánh nhau.

Lúc này Thuyết đã dùng một con dao nhọn mang theo người đâm vào đùi của Hải. Do mất nhiều máu Hải đã gục cách cổng chùa 15m, sau khi đâm xong 2 anh em Hùng đã bỏ đi. Do mất quá nhiều máu nên Hải đã tử vong vào sáng 17/11.

Cũng ngay trong đêm, 2 anh em Hùng và Thuyết đã ra đầu thú và được bàn giao cho Công an huyện Thủy Nguyên. Tại hiện trường cơ quan Công an thu giữ 1 con dao và 1 chiếc xe máy.

Hiện vụ án đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần