Hải Phòng: Nghi phạm giết giám đốc ngay trong phòng ngủ đã ra đầu thú

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đỗ Văn Cường (SN 1992) trú tại phường Đồng Hòa, quận Kiến An, TP Hải Phòng đã ra đầu thú sau khi giết chết vị giám đốc của mình là ông Trần Thế Hà (SN 1974), trú tại phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng.

Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra, Đỗ Thế Cường chính là hung thủ đã ra tay tàn độc bằng 3 nhát dao đoạt mạng ông Hà. 
 Ảnh minh họa
Trước đó vào khoảng 8h sáng nay (15/5), Cường xuất hiện tại Văn phòng giao dịch thuộc Công ty Đầu tư Thương mại Vận tải Thế Anh (số 581, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải, quận Hải An) do ông Hà làm giám đốc. Lúc này Cường đi từ bên ngoài vào tay lăm lăm cầm túi, và bất ngờ rút một con dao bầu rồi tiến về phía giường nơi ông Hà đang ngủ.

Dù vợ ông Hà đã van xin nhưng Cường đâm 3 nhát vào người ông Hà, trong đó vết chí mạng là đâm thấu bụng. Sau khi đâm ông Hà xong Cường đã vứt dao ngay tại hiên trường và chạy ra ngoài nhằm tẩu thoát.

Ông Hà được người nhà đưa đến bệnh viện Việt Tiệp để cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án Cường đã về nhà riêng để lấy quần áo, tiền bạc rồi bắt xe khách đến thị xã Uông Bí, Quảng Ninh nhằm chạy trốn. Lực lượng cảnh sát điều tra đã vận động gia đình liên lạc với Cường để ra đầu thú. Đến 11h45 cùng ngày Cường bắt xe khách về Hải Phòng và ra đầu thú tại Công an phường Đồng Hòa.

Tại cơ quan điều tra Cường khai là tài xế của công ty và bị ông Hà cho nghỉ việc trước đó. Do bị nợ lương nhiều tháng nay nên Cường đã đến văn phòng để gặp ông Hà, mặc dù Cường nhiều lần đề nghị với ông Hà thanh toán tiền lương cho Cường nhưng ông Hà không trả và có nhiều lời lẽ thách thức Cường. Do quá bức xúc nên Cường đã gây án với ông Hà.

Hiện Công an quận Hải An đang hoàn tất hồ sơ và tiếp tục mở rộng điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần