Hải Phòng: Nổ súng giải quyết mâu thuẫn sau khi 2 nhóm cùng uống rượu

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an TP Hải Phòng vừa thông tin, trên địa bàn quận Đồ Sơn đã xảy ra một vụ nổ súng, gây rối trật tự giữa 2 nhóm đối tượng tại nhà khách Vạn Hoa.

Ảnh minh họa.
Được biết khoảng 18h ngày 19/4 có một nhóm nhân viên của Công ty CP dịch vụ bảo vệ Toàn Cầu tổ chức ăn uống ở sân sau giáp biển của nhà khách Vạn Hoa, quận Đồ Sơn. Trong nhóm nhậu có Đào Nam Ninh đã mời Nguyễn Thành Nam (SN 1985 trú tại thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đến uống rượu.
Đến 21h cùng ngày Nam rủ thêm Hoàng Đinh Tuân (SN 1986), Nguyễn Ngọc Tân (SN 1990) cả 2 cùng trú tại quận Đồ Sơn cùng đến nhậu. Thế nhưng, tại đây đã xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm nhân viên bảo vệ của Công ty Toàn Cầu và nhóm Nam, Tuân và Tân. Lúc này nhóm Nam, Tuân và Tân tiếp tục gọi thêm một số đối tượng khác và dẫn tới đánh nhau.
khi nhận được thông tin Công an quận Đồ Sơn đã có mặt tại hiện trường và ghi nhận có một tiếng nổ lớn phát ra từ nhóm nhân viên Công ty bảo vệ Toàn Cầu.
Cơ quan công an thu giữ nhiều dao, tuýp sắt, 1 hộp tiếp đạn bên trong có 4 viên đạn và 3 viên đạn (loại đạn công cụ hỗ trợ). Công an đã khống chế bắt giữ 5 đối tượng gồm: Đinh Quốc Hiệp, Bùi Đức Vĩnh, Phạm Văn Hoàng (là nhân viên Công ty bảo vệ Toàn Cầu cùng với Hoàng Đinh Tuân và Nguyễn Thành Nam. Tuân và Nam bị thương được đưa đến Trung tâm y tế quận Đồ Sơn để điều trị.
Hiện cơ quan công an đã tạm giữ các đối tượng trên để mở rộng điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần