Hải Phòng triển khai tháng khuyến mại năm 2018

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đã có trên 200 DN, đơn vị tham gia hưởng ứng, trong đó có 10 DN, đơn vị đăng ký điểm vàng khuyến mại với gần 100 điểm mua sắm giảm giá trong Tháng khuyến mại Hải Phòng năm 2018.

Một DN tham gia trưng bày sản phẩm tại chương trình
Đây là chương trình dần khẳng định được dấu ấn với người dân TP Cảng cũng như các bạn bè, khách du lịch trong và ngoài nước. Năm nay, Sở Công Thương TP đã chủ trì phối hợp với các sở, ban ngành tổ chức chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng” từ ngày 15/11 - 15/12/2018.
Các hệ thống phân phối lớn tại Hải Phòng như: Vinmart, Nguyễn Kim, BigC, MediaMart… cùng đồng hành tham gia tháng khuyến mại 2018. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của 5 đơn vị sản xuất mang thương hiệu “made in Việt Nam”, các đơn vị cung ứng dịch vụ lữ hành, hệ thống khách sạn cao cấp, dịch vụ tư vấn giáo dục, dịch vụ làm đẹp...
Với các chương trình khuyến mại đa dạng như giảm giá, chiết khấu trên hóa đơn bán hàng, tặng phiếu mua sắm, tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng… “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2018” đang thu hút đông đảo người tiêu dùng TP đến tham quan mua sắm.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Bùi Quang Hải - Giám đốc Sở Công Thương Hải Phòng cho biết: Chương trình tháng khuyến mại mang đến cho người tiêu dùng những ưu đãi tốt nhất, nhằm kết nối giữa các khâu sản xuất - phân phối - tiêu dùng. Tại đây, các DN có cơ hội giới thiệu sản phẩm tới người dân, quảng bá thương hiệu. Qua đó, thúc đẩy kinh tế thị trường, tăng trưởng chỉ số CPI của TP.