Hai sản phẩm của công Tinh Vân được nhận giải Sao Khuê

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ trao danh hiệu Sao Khuê năm 2015 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã có 2 sản phẩm là và Phần mềm quản trị tổng thể nguồn nhân lực HiStaff đạt Danh hiệu Sao Khuê 2015 và xếp hạng Phần mềm ưu việt 4 sao.

Phần mềm quản trị tổng thể nguồn nhân lực HiStaff hiện được triển khai tại các cơ quan, DN, ngân hàng uy tín với quy mô quản lý lớn, dàn trải, phức tạp trong nghiệp vụ nhân sự có tính đặc thù cao.

HiStaff phiên bản 2015 đã được đánh giá cao khi vận hành trên nền tảng công nghệ web mới nhất, cho phép truy xuất trên các thiết bị di động, giúp việc cho việc triển khai ở quy mô lớn trở nên dễ dàng.

Với 10 phân hệ nghiệp vụ cùng hệ thống báo cáo quản trị chi tiết, HiStaff 2015 sẽ giúp các tổ chức quy mô vừa và lớn hoạch định chiến lược nhân sự, quản lý tiêu chuẩn năng lực, quản lý nhân tài, phát triển lộ trình công danh cho CBNV

Qualita là phần mềm quản lý tài sản đáp ứng được tất cả các nghiệp vụ quản lý tài sản ở cả đơn vị Hành chính sự nghiệp lẫn các DN có quy mô vừa và lớn. Qualita được đoàn thẩm định Sao Khuê đánh giá cao khi có thể quản lý những hệ thống tài sản khổng lồ lên đến hàng chục triệu tài sản, có tính chất phân cấp và phân tán rộng nhưng vẫn cho phép các đơn vị theo dõi các biến động tài sản, theo dấu tài sản chi tiết đến tình trạng của từng tài sản mà nhiều hệ thống phần mềm khác không làm được.  

Qualita hiện đang được triển khai tại các đơn vị có quy mô lớn và tính chất quản lý phức tạp như Bộ Tài chính, Công ty viễn thông liên tỉnh (VTN), Tòa án ND tối cao…

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần