2 thiếu niên đi xe máy giấu biển xanh của công an trong cốp

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấy 2 thiếu niên đi xe máy trên quốc lộ không đội mũ bảo hiểm nên tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Qua đó, cảnh sát nghi chiếc xe gian và phát hiện trong cốp xe máy 1 BKS của lực lượng công an.

2 thiếu niên và chiếc biển kiểm soát của lực lượng công an.

Theo đó, vào khoảng 17 giờ 00 phút ngày 6/12, tổ công tác Y14/141 do Đại úy Đào Phan Anh - Công an TP Hà Nội là tổ trưởng làm nhiệm vụ tại nút giao Quốc lộ 3 - Nguyên Khê (huyện Đông Anh, Hà Nội) thì phát hiện 2 thiếu niên điều khiển xe máy vi phạm không đội mũ bảo hiểm đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, 2 thiếu niên không xuất trình được giấy tờ xe, GPLX và còn tỏ ra rất lo sợ.

Tiếp tục kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong cốp xe máy có 1 BKS của Công an Vĩnh Phúc. Danh tính 2 đối tượng được xác định là Nguyễn Đức Huy (SN 2000) và Tô Minh Hiếu (SN 2002) đều ở Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Xác minh nóng, 2 đối tượng không chứng minh được nguồn gốc chiếc xe cũng như biển xanh trong cốp. Hai thiếu niên này không khai nhận thêm gì do quá sợ hãi.

Sau đó, tổ công tác đã bàn giao 2 đối tượng cho Đồn Công an Nam Hồng (huyện Đông Anh, Hà Nội) để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần