Hai trẻ nhỏ tử vong do đuối nước

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 7h sáng 19/2, lực lượng cứu hộ và người dân huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể 2 trẻ nhỏ bị đuối nước xảy ra chiều tối 18/2.

Trước đó, vào khoảng 2h chiều 18/2, tại hồ thủy lợi thuộc thôn 1, xã Lộc Phú (huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ đuối nước làm 1 bé trai và 1 bé gái tử vong. Vào thời điểm này, 3 cháu bé là Nguyễn Văn Tuấn (8 tuổi), Dương Vũ Hoàng (8 tuổi) và Dương Thị Khánh Vy (5 tuổi) cùng ngụ tại Thôn 1 rủ nhau ra hồ thủy lợi chơi. Khi thấy chiếc xuồng câu cá của người dân địa phương để cạnh mép hồ thì 2 cháu Tuấn và Vy đã leo lên, chèo xuồng ra hồ chơi, riêng cháu Hoàng không lên thuyền.
Khi 2 cháu bé chèo xuồng ra xa bờ khoảng 10m thì chiếc xuồng bị lập úp làm 2 cháu Tuấn và Vy rơi xuống hồ. Đến chiều tối cùng ngày, bố mẹ hai cháu Tuấn và Vy đi làm về không thấy con ở nhà nên chia nhau đi tìm. Khi ra hồ thủy lợi thì thấy dép của cháu Tuấn và Vy để trên bờ nên tri hô mọi người cùng tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước hồ sâu và trời tối nên công việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.
Đến sáng 19/2, lực lượng cứu hộ của Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Lâm Đồng và người dân địa phương đã vớt được thi thể của 2 cháu bé. Hiện, cơ quan chức năng đã làm thủ tục và bàn giao thi thể 2 cháu cho gia đình lo hậu sự.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần